Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

U23 Việt Nam đấu U23 Brunei: Nổ súng nào, Đức Chinh!

22/03/2019 14:11

Không còn Anh Đức, Công Phượng hay Tiến Linh, Hà Đức Chinh liệu có thể hiện được năng lực của mình để xứng đáng trở thành chân sút chủ lực của U23 Việt Nam hay không.

Sau một thời gian chuẩn bị thì vào tối nay, U23 Việt Nam sẽ có trận mở màn tại vòng loại U23 châu Á 2020 trong cuộc tiếp đón đối thủ được đánh giá thấp hơn là U23 Brunei. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Park Hang-seo giành trọn 3 điểm, qua đó chạy đà hoàn hảo ở giải lần này.

Trận đầu tiên lúc nào cũng rất khó khăn, trong bối cảnh U23 Việt Nam lúc này là sự kết hợp giữa những tuyển thủ như Đức Chinh, Quang Hải, Văn Hậu, Đình Trọng... với các gương mặt trẻ triển vọng khác. Dù sở hữu trong tay nhiều cầu thủ từng góp mặt tại ĐTQG, nhưng HLV Park Hang-seo cũng không khỏi lo lắng vì đa số họ ít được cọ xát quốc tế ở thời gian gần đây.

Nhìn vào 23 cầu thủ được HLV Park Hang-seo lựa chọn để thi đấu tại giải lần này, nếu như hàng phòng ngự và hàng tiền vệ có thể khiến ông thầy người Hàn Quốc tỏ ra yên tâm nhất khi vẫn còn đó Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải...thì hàng công là điều ngược lại.

Sự thiếu vắng những cầu thủ như Anh Đức, Công Phượng hay Phan Văn Đức sẽ khiến HLV Park Hang-seo buộc phải tìm ra những giải pháp khác để xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương. Trong số các tiền đạo, thì Đức Chinh chính là người được kỳ vọng nhất lúc này.

Một bàn thắng sẽ giúp Đức Chinh giải quyết nhiều vấn đề.
Một bàn thắng sẽ giúp Đức Chinh giải quyết nhiều vấn đề.

Bởi trong số các tiền đạo như Danh Trung, Xuân Tú hay Đinh Thanh Bình, Đức Chinh là gương mặt liên tục góp mặt tại U23 Việt Nam cũng như ĐTQG. Tuy nhiên khi nhìn vào hiệu suất ghi bàn của chân sút đang thuộc biên chế SHB Đà Nẵng thì có sự lo lắng không hề nhẹ vì Chinh "đen" chỉ mới "nổ súng" một lần trong các giải đấu gần nhất.

Không có các đàn anh gánh vác trọng trách ghi bàn, Đức Chinh buộc phải thể hiện tốt nhất khả năng của mình đẻ xứng đáng với sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo tại giải lần này. Có ghi bàn thì Chinh "đen" mới thoát khỏi biệt danh "chân gỗ" mà người hâm mộ vẫn thường gọi anh.

Cuộc đối đầu với đối thủ không được đánh giá cao như U23 Brunei tối nay là cơ hội không thể tốt hơn để Hà Đức Chinh chứng tỏ điều này. Một bàn thắng không chỉ giúp U23 Việt Nam tạo ra sự khởi đầu suôn sẻ mà còn giúp anh vượt qua những áp lực đã và đang gặp phải.

Từ khóa: VL U23 Chau A U23 Viet Nam
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo