Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tương lai Coutinho lại tiếp tục bấp bênh

18/03/2020 15:58

Bayern Munich vẫn chưa quyết định sẽ mua đứt Philippe Coutinho vào cuối mùa 2019/20. Điều này khiến tương lai của tiền vệ người Brazil chưa biết đi về đâu.

 

Số phận dường như đang trêu ngươi Coutinho, người đang nỗ lực chứng minh cho Bayern thấy anh còn nhiều giá trị. Khi trung phong Robert Lewandowski dính chấn chương hồi cuối tháng 2 và phải xa sân cỏ 1 tháng, Coutinho hiểu thời cơ của anh đã tới.

Không có Lewandowski, Coutinho được HLV Hans-Dieter Flick xếp đá chính trong các trận gặp Hoffenheim, Schalke 04 và Augsburg. Ngôi sao người Brazil chơi không tệ, khi ghi 2 bàn và đóng góp chung vào lối chơi toàn đội. Hy vọng dần được thắp lên với Coutinho.

Giải Bundesliga được thông báo tạm hoãn. Coutinho đang chơi tốt bỗng bị gián đoạn thời gian thi đấu.

Coutinho chưa biết sẽ đi về đâu trong hè này.
Coutinho chưa biết sẽ đi về đâu trong hè này.

Spors phân tích cơ hội để tiền vệ 27 tuổi cứu vãn số phận eo hẹp dần. Trong bối cảnh giải Bundesliga được tạm hoãn, Lewandowski sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và thực hiện quá trình hồi phục chấn thương hơn. Khi chân sút người Brazil trở lại, Coutinho nhiều khả năng trở lại ghế dự bị.

Coutinho đơn giản đã không gặp may trong chuyến hành trình đi tìm chỗ đứng ở sân Allianz. Cơ hội đã tìm đến với cựu sao Liverpool. HLV Flick cũng thừa nhận tiền vệ người Brazil nên biết tận dụng tối đa lợi thế Lewandowski chấn thương để chứng minh cho tất cả thấy anh vẫn còn nhiều giá trị. Tuy nhiên, số phận lại không mỉm cười với Coutinho.

Theo Daily Mail, Barca, đội chủ quản của tiền vệ người Brazil, không hề chào đón cầu thủ này trở lại sân Camp Nou, trong trường hợp Bayern từ chối mua đứt ngôi sao này. Đại diện xứ Catalonia được cho là sẽ dùng Coutinho làm một phần trong bản hợp đồng đổi lấy Neymar của PSG.

The Athletic cho biết Liverpool cũng sẵn sàng chiêu mộ lại Coutinho. Tuy nhiên, Liverpool từng chứng minh cho thế giới thấy không cần ngôi sao người Nam Mỹ trong đội hình, họ vẫn rất mạnh. Nếu có về lại Liverpool, tiền vệ 27 tuổi cũng chưa chắc tìm được chỗ đứng.

Năm 2018, Coutinho làm mọi cách để rời Liverpool và tìm đến Barca. Lựa chọn ấy trở thành quyết định sai lầm và khiến ngôi sao xứ Samba đối mặt tương lai ảm đạm.

Từ khóa: Philippe Coutinho
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo