Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Trọng tài rút thẻ mỏi tay ở trận Barca 4-0 Sevilla

08/10/2019 08:53

Trọng tài Mateu Lahoz vừa trải qua một trận đấu có lẽ là nhớ đời vì những sự cố xảy ra giữa hai đội Barca và Sevilla. 

Như mọi người đã biết, trọng tài Mateu Lahoz là người được BTC La Liga chọn bắt chính trận đấu giữa Barcelona và Sevilla tại vòng 8 La Liga 2019/20. Nhưng có lẽ ông sẽ không mong phải sử dụng nhiều thẻ đến vậy trong 90 phút tại Nou Camp khi có tới 2 thẻ đỏ và 8 thẻ vàng. Trong số đó, ông Lahoz dùng đến 2 chiếc thẻ đỏ và 5 chiếc thẻ vàng chỉ cho riêng Barca. Thẻ đỏ đầu tiên mà trọng tài Lahoz rút ra để phạt trung vệ trẻ Araujo (cầu thủ thi đấu trận ra mắt) vì lỗi ngăn cản tình huống tấn công nguy hiểm của Sevilla, còn Dembele bị đuổi vì chế nhạo trọng tài. Được biết, chiếc thẻ đỏ mà Dembele phải nhận cũng là lần đầu tiên chân sút người Pháp bị đuổi sau 148 trận chơi cho Barca. 

Nhưng dù đây là lần đầu tiên Dembele bị truất quyền thi đấu, song tiền đạo này vẫn có thể tự hào vì anh đã ghi bàn để giúp đội nhà đại thắng 4-0. Chỉ có điều, có thể anh sẽ phải nhận một án phạt bổ sung và do đó sẽ nghỉ trận El Clasico (ngày 26/10) nếu Tiểu ban kỷ luật điều tra hành động lăng mạ trọng tài của Dembele. Trong trường hợp Dembele bị nâng mức phạt và phải ngồi ngoài trận Siêu kinh điển gặp Real vào ngày 26/10, đây chắc chắn là tổn thất lớn cho Barca. 

Trở lại với câu chuyện của trọng tài Mateu Lahoz, sau trận vị “vua áo đen” 42 tuổi này cho biết quyết định rút thẻ đuổi 2 cầu thủ của Barca là hợp lý và ông nghĩ những ai chứng kiến diễn biến trận đấu này cũng đều đồng ý với quyết định của ông.

* Pique tẩy thẻ

Trung vệ Gerard Pique của Barca vừa có một quyết định khôn ngoan khi chủ động nhận thẻ vàng ở trận gặp Sevilla (thẻ vàng thứ 5 từ đầu mùa) để bị treo giò ở trận gặp Eibar vòng tới. Như vậy, sau khi gặp Eibar thì anh sẽ sạch thẻ và hoàn toàn có thể ra sân ở trận El Clasico gặp Real Madrid vào ngày 26/10. 

Từ khóa: barca Sevilla
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo