Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tottenham nhận trái đắng khi không có đủ lực lượng

20/02/2020 07:48

Việc không có được lực lượng tốt nhất khiến cỗ máy của Tottenham không có được sức mạnh cần thiết. Cộng với những sai lầm không đáng có của hàng thủ họ đã thất thủ 0-1 trước Leipzig.

BÀN THẮNGô
RB Leipzig: Timo Wener (pen 58')

Tottenham bước vào trận đấu với RB Leipzig mà không có sự phục vụ của các chân sút như Son Heung-min hay Harry Kane. Do đó, HLV Jose Mourinho buộc phải sử dụng cầu thủ chạy cánh Lucas Moura cho vị trí trung phong.

Trong khi đó, RB Leipzig dù phải làm khách ở nước Anh nhưng lại nhập cuộc đầy hưng phấn và quyết tâm. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, RB Leipzig đẩy cao đội hình và có 2 tình huống nguy hiểm. Đầu tiên là cú sút đi sạt cột dọc của Patrik Schick ở ngay trước vòng 16m50 và sau đó là pha dứt điểm ở góc hẹp của Angelino đưa bóng đi trúng cột dọc.

Tới phút thứ 8, Tottenham mới có cơ hội. Xuất phát từ pha chọc khe tốt của Lo Celso bên cánh trái, Bergwijn thoát xuống cực nhanh trước khi ngoặt bóng khéo léo rồi cứa lòng hiểm hóc về góc xa. Tuy nhiên thủ thành Gulácsi đã kịp cứu thua cho Leipzig. Ngay sau đó, Alli băng vào đá bồi nhưng không thành công.

Thời gian tiếp theo, RB Leipzig tiếp tục gia tăng sức ép lên cầu môn Tottenham nhưng lại không thể ghi được bàn thắng khi những Timo Werner rồi Patrik Schick lại không có duyên ghi bàn ở hiệp 1. 45 phút đầu tiên kết thúc với kết quả hòa 0-0.

Davies phạm lỗi thô thiển với Leimar trong vòng 16m50 và phạt đền cho Leipzig
Sau đó, Werner ghi bàn cho Leipzig sau khi đánh bại Lloris trên chấm 11m

Sang hiệp 2, Tottenham gây bất ngờ khi đẩy cao đội hình tấn công và suýt nữa đã có bàn thắng ở phút 48. Sau pha căng ngang của Aurier ở cánh phải, Lucas Moura băng vào dứt điểm ở cự ly gần nhưng thủ thành Gulacsi đã kịp đẩy bóng cứu thua cho RB Leipzig.

Chưa thể ghi bàn, Tottenham lại phải nhận bàn thua trên chấm 11m. Phút 56, hậu vệ cánh Ben Davies phạm lỗi thô thiển với Konrad Laimer trong vòng 16m50 và trọng tài Cakir lập tức rút thẻ vàng cho cầu thủ người Xứ Wales kèm theo quả phạt đền cho RB Leipzig. Cơ hội được trao cho Werner và chân sút người Đức đã dễ dàng đánh bại Lloris để mở tỷ số trận đấu.

Không chấp nhận thất bại trên sân nhà, HLV Mourinho tung Tanguy Ndombele và Erik Lamela vào sân. Sự xuất hiện của 2 cầu thủ này giúp thế trận của Tottenham có phần sáng sủa hơn nhưng bàn thắng thì lại không tới.

Thua 0-1 trong trận lượt đi trước RB Leipzig, Tottenham xem ra còn rất nhiều việc phải làm trước  trận tái đấu trên đất Đức vào ngày 11/3.

Từ khóa: Leipzig tottenham Hotspur
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo