Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin HOT chuyển nhượng 15/4: 10 đội bóng hàng đầu châu Âu giành Joao Felix

15/04/2019 15:25

10 đội bóng hàng đầu châu Âu giành Joao Felix; Arsenal và MU cử trinh sát viên theo dõi tiền đạo của Lyon; Chelsea quan tâm “Ibrahimovic mới”... là những nội dung chính có trong tin tức chuyển nhượng ngày 15/4.

10 đội bóng hàng đầu châu Âu tranh giành Joao Felix

Tài năng trẻ 19 tuổi được xem là một "Ronaldo mới" của bóng đá Bồ Đào Nha, vừa lập 1 hat-trick vào lưới Eintracht Frankfurt trong trận thắng 4-2 của Benfica ở lượt đi tứ kết Europa League. Hiện có tới 10 CLB hàng đầu châu Âu dành sự quan tâm đặc biệt cho Felix, gồm Man Utd, Juventus, Inter, Bayern, Chelsea, Tottenham, Arsenal, Leicester City, Manchester City và Barcelona.

Arsenal và MU cử trinh sát viên theo dõi tiền đạo của Lyon

Cả MU và Arsenal đều đã cử các trinh sát viên tới Pháp để theo dõi mục tiêu là tiền đạo Moussa Dembele của Lyon. Dembele đã không ngừng phát triển kể từ khi gia nhập Lyon từ Celtic với giá 19,7 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

Arsenal và MU cử trinh sát viên theo dõi Moussa Dembele
Arsenal và MU cử trinh sát viên theo dõi Moussa Dembele

Khả năng ghi bàn của cầu thủ người Pháp là không thể nghi ngờ với 18 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này. MU đang nhắm Dembele hoặc Mauro Icardi khi tương lai của Romelu Lukaku bị nghi ngờ. Trong khi đó, Arsenal cũng muốn có cầu thủ 22 tuổi được đánh giá cao này cho hàng công.

Chelsea quan tâm “Ibrahimovic mới”

Tiền đạo 19 tuổi Alexander Isak đang nhận được sự quan tâm của Chelsea. Chân sút người Thụy Điển đã ghi 11 bàn sau 11 lần ra sân cho Willem II, kể từ chuyển sang thi đấu tại Hà Lan theo dạng cho mượn từ Dortmund. 

Mới nhất, Chelsea đã cử tuyển trạch viên đến "xem giò" của Isak trong trận đấu với Ajax tại giải VĐQG Hà Lan. Thân hình cao lớn, khả năng chơi bóng tốc độ và một chạm rất tốt đã giúp Alexander Isak nhận được những so sánh với đàn anh đồng hương Zlatan Ibrahimovic. 

MU đặt giá khủng cho Eriksen

MU đặt giá khủng cho Eriksen
MU đặt giá khủng cho Eriksen

Nguồn tin từ tờ Mirror mới đây vừa hé lộ thông tin cho biết BLĐ MU đang có ý định gửi tới Tottenham lời đề nghị 95 triệu bảng cho tiền vệ Christian Eriksen. Song song với mức phí khổng lồ, Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng trả cho cầu thủ người Đan Mạch mức lương 240 nghìn bảng/tuần để thuyết phục anh tới Old Trafford.

Hiện hợp đồng của Eriksen với Tottenham còn thời hạn tới năm 2020 nhưng MU sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Real.

Barca tái khởi động thương vụ Willian

Tờ Telegraph vừa tiết lộ thông tin gây sốc khi cho biết Barca vẫn chưa hề từ bỏ thương vụ Willian và đang tiến hành đàm phán với Chelsea về việc chuyển nhượng cầu thủ người Brazil. Sau nhiều lần bị từ chối, Barca đang có cơ hội chiêu mộ Willian với mức giá rẻ hơn vào mùa hè tới do hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn thời hạn tới năm 2020.

Tuy vậy, mọi thứ vẫn sẽ gặp đôi chút khó khăn do Chelsea hiện vẫn chưa thể kháng án thành công án phạt cấm chuyển nhượng.

Từ khóa: chelsea man utd Willian
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo