Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin HOT chuyển nhượng 1/4: Tottenham chốt giá bán Eriksen

01/04/2019 15:20

Tottenham chốt giá bán Eriksen; Rộ tin đồn MU và Real Madrid trao đổi giữa Pogba và Bale, Kroos; Matthijs De Ligt sẽ rời Ajax... là những nội dung chính có trong tin tức chuyển nhượng ngày 1/4.

Tottenham chốt giá bán Eriksen

Theo tiết lộ từ Mirror, Tottenham đã ra giá 130 triệu bảng cho bất cứ CLB nào muốn có sự phục vụ của Christian Eriksen hè tới.

Hiện Real Madrid đang là một trong số những CLB dành sự quan tâm đặc biệt cho tuyển thủ Đan Mạch. 

Rộ tin đồn MU và Real Madrid trao đổi giữa Pogba và Bale, Kroos

Theo AS của Tây Ban Nha, trong trường hợp Paul Pogba nhất quyết đòi chuyển tới Real Madrid, họ sẽ đề nghị lấy Gareth Bale hoặc Toni Kroos như một phần của cuộc trao đổi.

Rộ tin đồn MU và Real Madrid trao đổi giữa Pogba và Bale, Kroos
Rộ tin đồn MU và Real Madrid trao đổi giữa Pogba và Bale, Kroos

Mới tuần trước Pogba đã đề cập đến việc một ngày nào đó có thể chơi cho Real Madrid: “Giống như tôi luôn nói, Real Madrid là giấc mơ của bất cứ ai. Đó là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Ngoài ra còn có Zidane làm huấn luyện viên và đó là giấc mơ cho bất cứ ai thích bóng đá”.

Trong khi đó, Zidane chuẩn bị cho một cuộc cách mạng lực lượng ở Real Madrid và sẵn sàng để cho Bale hoặc Kroos ra đi.

Matthijs De Ligt sẽ rời Ajax

Theo thông tin mới nhất từ ​​Hà Lan, mục tiêu của Liverpool, MU, Man City là Matthijs De Ligt sẽ rời Ajax vào mùa hè tới. Tuy nhiên, trung vệ này dường như không chuyển đến Ngoại hạng Anh. Thay vào đó, Barca mới là đội sắp ký hợp đồng với De Ligt - vốn được định giá 75 triệu bảng - nhờ một thỏa thuận đặc biệt giữa hai CLB.

Người đứng đầu ấn phẩm thể thao tại Hà Lan là De Telegraaf, Valentijn Driessen, nói rằng không có nghi ngờ gì về việc trung vệ này chuyển đến Nou Camp: “Rõ ràng De Ligt sẽ rời Ajax tới Barca”.

Driessen cho biết vào đầu tuần trước rằng, hai CLB đã tiến gần đến một thỏa thuận về cầu thủ: “Ajax nói rõ với Barca là họ không phải trả thêm tiền cho Matthijs, không giống như các CLB khác”.

Điều này là do mối quan hệ ngày càng tăng giữa hai CLB mà họ coi là cùng có lợi.

Man Utd chi 100 triệu bảng ký Raphael Varane

Man Utd chi 100 triệu bảng ký Raphael Varane
Man Utd chi 100 triệu bảng ký Raphael Varane

Tờ Evening Standard tuyên bố, Man Utd chuẩn bị sẵn 100 triệu bảng để ký với Raphael Varane vào Hè này. Trung vệ người Pháp muốn rời Real Madrid và thử sức ở một nơi khác. Được biết, Man Utd sẽ sớm cử người sang Tây Ban Nha đàm phán với Real Madrid về trường hợp này.

Liverpool bác bỏ tin đồn theo đuổi Hudson-Odoi

Liverpool được cho là liên hệ với Hudson-Odoi và tờ Kicker tuyên bố rằng The Kop đã nói chuyện với người đại diện của ngôi sao chạy cánh này. Điều bất ngờ là trang web chính thức của Liverpool đã đăng một bài báo bác bỏ về tin đồn chuyển nhượng.

Theo đó, Liverpool trích dẫn bài viết có tiêu đề “Liverpool tổ chức các cuộc đàm phán với đại diện của Hudson-Odoi”.

Họ trích dẫn bài viết trên Mirror Online và kết thúc bằng lời khẳng định: “Câu chuyện này đã được sao chép từ các phương tiện truyền thông. Nó không phải đại diện cho CLB Liverpool”.

Từ khóa: Tottenham Toni Kroos
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo