Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin HOT bóng đá sáng ngày 20/4: Klopp quyết đua Ngoại hạng Anh với Man City

20/04/2019 07:18

Bản tin HOT bóng đá sáng ngày 20/4: Dù vẫn phải chiến đấu ở đấu trường Cúp C1, HLV Jurgen Klopp vẫn quyết tâm đua vô địch Ngoại hạng Anh cùng Man City.

Klopp quyết đua Ngoại hạng Anh với Man City

Man City và Liverpool vẫn đang cạnh tranh quyết liệt ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19. Ngoài ra, Liverpool còn cơ hội tại Champions League và HLV Jurgen Klopp tiết lộ ông sẽ không từ bỏ mục tiêu nào. "Đây là giải đoạn quyết định của mùa giải. Thật tốt khi vẫn còn tới hai cơ hội vô địch. Các cầu thủ không tập nặng trong mấy ngày gần đây để tránh quá tải. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng".

Pep lên dây cót cho học trò

Trong buổi họp báo trước trận gặp Tottenham tại Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guaridola lên dây cót tinh thần cho các học trò. "Tôi không muốn họ quên thất bại hôm thứ Tư bởi chúng tôi là con người. Nó vẫn ở trong tim họ, tôi biết điều đó và tôi muốn họ biến nỗi đau thành sức mạnh". Man City vừa bị Tottenham loại khỏi Champions League".

Arsenal gặp khó vụ Umtiti

"Pháo thủ" đang muốn cải thiện hàng thủ và cái tên họ nhắm tới là trung vệ Samuel Umtiti của Barcelona. Tuy nhiên, theo tờ Goal thì HLV Unai Emery sẽ chỉ được duyệt chi 80 triệu euro trong mùa giải này. Đó cũng là số tiền Barca muốn nhận trong thương vụ này nên nhiều khả năng Arsenal sẽ chuyển hướng mục tiêu.

Real nhận tin không vui

Theo báo chí Tây Ban Nha, hậu vệ trẻ Avaro Odriozola của Real Madrid được xác định là gãy xương đòn trong buổi tập gần đây sau pha va chạm với Vinicius. Với chấn thương này, mùa giải đã kết thúc sớm với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Nghịch dại, bộ đôi Milan bị phạt

Tiemoue Bakayoko và Franck Kessie đã bị ĐBĐ Italia phạt số tiền tổng cộng 86.000 euro do hành động giơ áo của hậu vệ Francesco Acerbi bên phía Lazio. Ngoài ra, CLB AC Milan cũng bị phạt vì không kiểm soát được hành vi của cầu thủ.

Từ khóa: liverpool Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo