Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin HOT bóng đá sáng 5/5: Xavi đủ sức làm HLV Barca

05/05/2019 07:05

Bản tin cập nhật sáng 5/5: HLV Ernersto Valverde (Barcelona) cho rằng tiền vệ người Tây Ban Nha hoàn toàn có đủ sức dẫn dắt đội chủ sân Nou Camp. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

“Xavi đủ sức làm HLV Barca”: Mới đây, Xavi Hernandez tuyên bố sẽ giải nghệ khi mùa giải 2018/19 kết thúc trong màu áo CLB Al Sadd (Qatar). Chia sẻ về điều này, HLV Ernersto Valverde (Barcelona) cho rằng tiền vệ người Tây Ban Nha hoàn toàn có đủ sức dẫn dắt đội chủ sân Nou Camp trong tương lai:

“Quả là một điều tuyệt vời khi được theo dõi Xavi chơi bóng. Tôi cho rằng mọi người đều trông chờ Xavi trở thành HLV và anh ấy đủ khả năng để dẫn dắt Barcelona. Dĩ nhiên rồi, tôi chúc anh ấy nhiều may mắn.”

PSG hụt hẫng, Mourinho sắp dẫn dắt Roma đấu Juventus – Ronaldo: Theo nhật báo L’Equipe (Pháp), HLV Jose Mourinho sẽ không đến đất nước hình lục lăng dẫn dắt PSG hay Lyon. Thay vào đó, “Người đặc biệt” sẽ trở lại Italia hành nghề nhưng không phải tái xuất Inter Milan.

L’Equipe khẳng định Mourinho đang đàm phán với AS Roma để chuẩn bị ký hợp đồng 3 năm với “Bầy sói” để thay thế người đồng nghiệp Claudio Ranieri.

Celtic vô địch Scotland, tạo kỳ tích như Juventus: Ở trận đấu sớm nhất vòng 36 giải Ngoại hạng Scotland (Scottish Premiership), Celtic Glasgow đã giành chiến thắng 3-0 trên sân Pittodrie của Arberdeen.

Như vậy, đội bóng của HLV Neil Lennon đã có 84 điểm, hơn đội nhì bảng Glasgow Rangers 12 điểm trước khi Rangers tiếp đón Hibernian ở vòng này lúc 21h30 tối 5/5 (giờ Việt Nam).

Celtic đã chính thức vô địch Scotland mùa này sớm 2 vòng đấu. Đây cũng là chức vô địch quốc gia thứ 8 liên tiếp của đội chủ sân Celtic Park, tương tự điều Juventus vừa làm được khi đăng quang Serie A 8 mùa trở lại đây. Celtic cũng đã có chức vô địch Scotland thứ 50 trong lịch sử và tràn trề cơ hội đoạt cú ăn ba mùa này sau khi đã đoạt cúp Liên đoàn và sẽ gặp Hearts ở chung kết cúp FA Scotland (cúp Quốc gia) ngày 25/5 tới.

Xuất hiện sao mai trẻ nhất trình làng Premier League: Với việc vào sân từ ghế dự bị trong Fulham thua Wolverhampton 0-1 ở vòng 36, tiền vệ Harvey Elliot (16 tuổi 30 ngày) của Fulham đã trở thành cầu thủ trẻ nhất có trận ra mắt giải Ngoại hạng Anh.

Kỷ lục trước đó thuộc về hậu vệ trái Matthew Briggs (Middlesbrough) vào năm 2007 khi chơi trận đầu ở đấu trường này lúc 16 tuổi 65 ngày.

Van Dijk vẫn tin Liverpool sẽ qua mặt Man City để vô địch Ngoại hạng Anh: Phát biểu trên chương trình Premier League Productions, trung vệ người Hà Lan vừa đoạt giải “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải” ở giải Ngoại hạng Anh mùa này chia sẻ:

“Nhiều thứ vẫn có thể xảy ra. Chúng tôi có hai trận đấu còn lại. Chúng tôi sẽ thử mọi cách có thể để chiến thắng cả hai trận ấy. Đó là điều duy nhất chúng tôi có thể tập trung vào và nếu có bất cứ điều gì thay đổi với Man City, điều đó sẽ rất tuyệt vời đối với chúng tôi. Nếu không, chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải này với hy vọng đạt 97 điểm và chúng tôi đã làm mọi thứ có thể.”

Từ khóa: man utd Villarreal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo