Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin HOT bóng đá sáng 16/3: Ronaldo hay nhất lịch sử

16/03/2019 07:06

Bản tin cập nhật HOT bóng đá sáng 16/3: Ronaldo hay nhất lịch sử. Keylor Navas tái xuất. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Ronaldo hay nhất lịch sử. Trong phát biểu mới đây, huyền thoại người Hà Lan Ruud Gullit tỏ ra thán phục với những màn trình diễn CR7 đã làm được trong sự nghiệp. "Ronaldo giỏi nhất mọi thời đại. Cậu ấy đạt mọi danh hiệu cùng các CLB, và còn vô địch Euro. Ronaldo có 5 Quả Bóng Vàng và đi đến đất nước nào cũng tỏa sáng và có danh hiệu. Đó là thành quả khó tin”.

Keylor Navas tái xuất. LĐBĐ Costa Rica thông báo, Keylor Navas sẽ trở lại tập trung ĐTQG chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Guatemala và Jamaica. Thủ thành CLB Real Madrid không thi đấu cho đội tuyển kể từ tháng 10.

Casillas gia hạn với Porto. Với việc ra sân 34 trận ở mùa giải này, Iker Casillas đã đảm bảo điều kiện (30 trận) để hợp đồng của anh với Porto được tự động kích hoạt thêm 1 mùa. Thủ thành 37 tuổi sẽ có mùa giải thứ năm tại Bồ Đào Nha.

Sevilla sa thải HLV. Thất bại trong việc giành vé vào tứ kết Europa League, CLB Sevilla đã sa thải HLV Pablo Machin và ngay lập tức bổ nhiệm Joaquin Caparros. Đội bóng xứ Andalucia chỉ thắng 5/16 trận gần đây trên các đấu trường.

Mbappe bị phạt nặng. Tiết lộ từ CLB Paris Saint Germain cho biết, Kylian Mbappe và Adrien Rabiot đã bị phạt mỗi người 180.000 euro chỉ vì đến muộn cuộc họp của toàn đội ngày 28/10 năm ngoái, trước trận gặp Marseille.

Từ khóa: Champions League ronaldo Kylian Mbappe
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo