Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin giờ chót 8/8: Ronaldo trả đũa Cuadrado trên sân tập

08/08/2020 16:32

Ronaldo trả đũa thô bạo Cuadrado trên sân tập; fan M.U nổi điên vì Solskjaer không được đề cử danh hiệu HLV xuất sắc nhất Premier League 2019/20; Coman lỡ trận Bayern và Chelsea... là những tin tức nổi bật tối ngày 8/8.

 

 

- Trong buổi tập mới đây của HLV Juventus, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có màn trả đũa Cuadrado bằng cách đạp vào mắt cá của đồng đội. CR7 làm vậy sau khi Cuadrado bắt chước kiểu ăn mừng nổi tiếng của siêu sao người Bồ Đào Nha.

- Nhiều CĐV Man United đã tỏ ra vô cùng bức xúc khi HLV Ole Gunnar Solskjaer của Quỷ đỏ không có tên trong danh sách đề cử cho danh hiệu nhà cầm quân xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh 2019/20. Theo họ, việc Solskjaer bị gạt ra ngoài, trong khi HLV Frank Lampard của Chelsea có cơ hội chiến thắng là điều phí lý.

- Barcelona vừa chốt danh sách các cầu thủ được đăng ký cho trận đấu tới với Napoli ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20. Trong số những cái tên được HLV Quique Setien lựa chọn đáng chú ý có đến 9 cầu thủ được đôn lên từ đội B.

- Juventus vừa giới thiệu mẫu áo sân khách mùa giải 2020/21. 3 cầu thủ đội 1 của họ là Cristiano Ronaldo, Leonardo Bonucci và Paulo Dybala đã được chọn làm người mẫu trình làng bộ cánh màu xanh navy này.


- Trang Whoscored.com mới đây đã công bố đội hình hay nhất châu Âu mùa 2019/20. Đáng chú ý, Liverpool tuy vừa đánh bại Man City trong cuộc đua tới ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh, song chỉ có duy nhất 1 cầu thủ của họ là trung vệ Virgil van Dijk có tên trong đội hình tiêu biểu của Whoscored.

- Sau khi kết thúc hợp đồng với Villarreal, tiền vệ kỳ cựu Santi Cazorla vừa tới Qatar để ra mắt đội bóng mới của mình là Al-Sadd. Đây là đội bóng đang được dẫn dắt bởi đồng đội cũ của Cazorla ở ĐT Tây Ban Nha là ngôi sao làm bóng nổi tiếng một thời Xavi.

- Do bị căng cơ nên cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman sẽ phải ngồi ngoài khi Bayern Munich của anh đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 với Chelsea. Đây không phải là vấn đề quá lớn do Bayern đã giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trên sân khách ở trận lượt đi.

- HLV Maurizio Sarri vừa công bố danh sách 22 cầu thủ Juventus được đăng ký cho trận đấu tới giữa Bà đầm già thành Turin và Lyon ở lượt về vòng 1/8 Champions League (lượt đi Juve thua 0-1 trên sân khách). Trong danh sách này có cả Paulo Dybala, tiền đạo người Argentina từng đối mặt với nguy cơ phải ngồi ngoài do dính chấn thương đùi.


- Football Insider đưa tin, BLĐ Leicester City sắp giảm giá bán hậu vệ Ben Chilwell từ 80 triệu bảng xuống còn 50 triệu bảng. Đây là thông tin rất đáng chú ý dành cho Chelsea, đội bóng đang dành cho Chilwell sự quan tâm đặc biệt.

- Có đến 3 cầu thủ của Liverpool được đề cử cho danh hiệu cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh 2019/20 là Jordan Henderson, Sadio Mane và Trent Alexander-Arnold. Những ứng cử viên còn lại là Kevin De Bruyne (Man City), Jamie Vardy (Leicester City), Danny Ings (Southampton) và Nick Pope (Burnley).

- BLĐ Barca đang có kế hoạch liên hệ với Man City để hỏi mua trung vệ  Eric Garcia với giá 14 triệu bảng. Con số này còn cách khá xa so với mức giá 20 triệu bảng mà Man City gán cho Garcia (chưa kể 10 triệu bảng phụ phí).

- Cựu tiền đạo CLB Man United là Robin van Persie vừa trở lại làm việc cho đội bóng cũ Feyenoord. Do đã giải nghệ nên thay vì chơi bóng, lần này Van Persie sẽ đảm nhận 1 vị trí trong ban huấn luyện.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: chelsea man utd Premier League ronaldo Ole Gunnar Solskjaer Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo