Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin giờ chót 10/8: M.U đeo khẩu trang khi đặt chân tại nước Đức

10/08/2020 15:52

M.U đã có mặt ở nước Đức; Liverpool hỏi mua tiền vệ của Bournemouth; Arsenal tìm đủ cách đuổi Ozil... là những tin tức nóng nhất 10/8.

 

 

- Dàn sao bạc triệu của Man United đã có mặt tại nước Đức để chuẩn bị cho trận đấu với Copenhagen tại tứ kết Europa League trên sân RheinEnergieSTADION ở Cologne. Để đề phòng đại dịch, các thành viên M.U đều đeo khẩu trang kỹ càng từ lúc bước xuống máy bay.

- Liverpool đang cân nhắc nghiêm túc việc hỏi mua tiền vệ David Brooks của Bournemouth. Sau khi chia tay Adam Lallana, tuyến giữa của The Reds mỏng đi khá nhiều và cần bổ sung. Tuy nhiên, mức giá 35 triệu bảng mà Bournemouth đòi hỏi khiến Liverpool lưỡng lự.

- Arthur Melo bị bảo vệ từ chối cho vào sân Camp Nou, dù cầu thủ này chỉ có ý định cổ vũ đội nhà đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Napoli. Arthur trở lại Tây Ban Nha để chuẩn bị thảo luận với BLĐ Barca liên quan tới việc chấm dứt hợp đồng. Các bên sẽ họp bàn vào đầu tuần sau.

- HLV Frank Lampard hứa đưa Chelsea trở lại thuyết phục tại Champions League sau thất bại chung cuộc 1-7 dưới tay Bayern ở vòng 1/8: "Đây là một bài tập tốt để chúng tôi đối đầu Bayern và tích lũy kinh nghiệm Champions League. Rất nhiều cầu thủ của chúng tôi mới chơi lần đầu tại giải này. Tôi có thể thấy mục tiêu mà chúng tôi muốn hướng đến và chúng tôi sẽ trở lại".

Lampard hứa sẽ trở lại
Lampard hứa sẽ trở lại

 

- Thủ môn Emiliano Martinez dọa sẽ rời Arsenal nếu không nhận đủ thời lượng thi đấu thích hợp trong mùa tới. Thông điệp của thủ thành 27 tuổi là rất rõ ràng, anh không muốn trở lại ghế dự bị sau khi Bernd Leno bình phục chấn thương.

- Theo cựu tiền đạo Tony Cascarino, Eden Hazard bây giờ không còn giống như thuở còn thi đấu cho Chelsea: "Tất cả chúng ta đều biết Hazard xuất sắc thế nào. Chúng ta đều biết sự khác biệt mà cậu ấy có thể đem lại cho một đội bóng. Tuy nhiên, cậu ấy đã không xem trọng vụ chuyển nhượng tới Real và phải trả giá trong mùa giải vừa qua".

- Tiền đạo Luis Suarez tin cửa vào bán kết của Barca và Bayern là ngang nhau, khi hai đội đối đầu tại tứ kết Champions League mùa này: "Ở thể thức đấu loại trực tiếp một lượt, đội nào cũng có cơ hội. Tôi nghĩ cửa vào bán kết là 50-50. Bayern rất mạnh, là ứng viên vô địch mùa này còn chúng tôi cũng có thừa chất lượng khi góp mặt ở vòng tám đội hay nhất. Chúng tôi phải đương đầu với họ, dù là 90 hay 120 phút. Đội nào làm tốt hơn sẽ có mặt ở bán kết".

- Trong nỗ lực đẩy Mesut Oezil ra đi, Arsenal đang xem xét hai phương án. Một là trả nốt lương một năm cuối cùng trong hợp đồng cho Oezil và hai là hỗ trợ trả lương cho tiền vệ người Đức nếu anh tìm được một bến đỗ mới ngay trong hè này.

Ozil không còn được chào đón ở Arsenal
Ozil không còn được chào đón ở Arsenal

 

- Chị gái Elma Aveiro tự hào về màn trình diễn của Cristiano Ronaldo dù Juventus bị Lyon loại ở vòng 1/8 Champions League. "Chị tự hào khi chứng kiến cách em đã cống hiến cho đội bóng", chị gái Ronaldo viết trên Twitter. "Nhưng một mình em không thể làm mọi thứ. Bóng đá là vậy, nhưng em đã làm tốt nhất những gì có thể. Em vẫn là cầu thủ giỏi nhất".

- Carlos Tevez gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Boca Juniors, như vậy anh sẽ thi đấu cho đội bóng mình yêu quý đến tận năm 37 tuổi. Mùa này, Tevez là vua phá lưới của Boca ở giải quốc nội với 9 bàn.

- Cuối cùng thì ngày mà fan Chelsea không mong chờ nhất cũng đến, Willian chính thức nói lời chia tay CLB anh đã gắn bó suốt 7 năm qua, thông qua một bức thư từ tận đáy lòng.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: man utd liverpool arsenal Mesut Ozil Bournemouth
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo