Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng ngày 25/3: Man Utd đón Milinkovic-Savic

26/03/2019 11:31

Tin chuyển nhượng ngày 25/3: Man City 'bom tấn' 100 triệu euro; Man Utd đón Milinkovic-Savic; Lột xác thần kỳ, bom xịt Chelsea sắp thành cầu thủ '10 năm có 1'...

Man Utd đón Milinkovic-Savic

Tuttosport đưa tin, Sergej Milinkovic-Savic nhiều khả năng rời Lazio, và đích đến của anh là sân Old Trafford. Mùa Hè 2018, Chủ tịch Lotito của Lazio luôn yêu cầu mức giá 120 triệu euro với bất kỳ CLB nào đặt vấn đề chuyển nhượng. Tuy nhiên, giờ đây khi Milinkovic-Savic công khai đòi ra đi, nên Lazio buộc phải đàm phán ở mức 80 triệu euro.

Man Utd muốn có cầu thủ người Serbia để thay Ander Herrera. Là đồng đội với Nemanja Matic ở ĐTQG Serbia, Milinkovic-Savic được kỳ vọng sẽ là đối tác hoàn hảo ở tuyến giữa Man United. Thương vụ này có thể sớm hoàn tất trước khi mùa giải kết thúc.

Bung két, Man City giật phi vụ 100 triệu euro

Man City chi 100 triệu euro cho Milan Skriniar
Man City chi 100 triệu euro cho Milan Skriniar

Theo tiết lộ từ Calciomercato, Man City thậm chí đã chấp nhận chồng đủ 100 triệu euro hòng sở hữu trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan. Được biết lý do City quyết liệt trong thương vụ này là vì muốn tìm sự thay thế cho Vincent Kompany và Nicolas Otamendi khi cả 2 đều đã có dấu hiệu tuổi tác.

Lột xác thần kỳ, bom xịt Chelsea sắp thành cầu thủ '10 năm có 1'

Trong vài tháng gần đây, Tiemoue Bakayoko là trụ cột giúp Rossoneri có chuỗi kết quả tốt tại Serie A, vững vàng trong Top 4. Calcionews24 cho hay BLĐ AC Milan đang dần cảm thấy thuyết phục bởi màn trình diễn của Bakayoko và dự tính kích hoạt điều khoản mua đứt anh. Nếu viễn cảnh này thật sự diễn ra, tuyển thủ Pháp sẽ là cầu thủ đầu tiên AC Milan mua đứt sau quãng thời gian cho mượn, may mắn hơn 18 đồng nghiệp trong 10 năm qua.

Hazard bác bỏ khả năng đến Real

Hazard bác bỏ khả năng đến Real
Hazard bác bỏ khả năng đến Real

"Không, không, tôi không ở đây để nói về Real Madrid. Vẫn chưa có gì xảy ra giữa tôi với họ cả. Giờ tôi chỉ tập trung cho trận đấu với Đảo Síp (vòng loại EURO 2020) và đó là điều duy nhất tôi quan tâm lúc này”, Hazard nói. Hợp đồng của Hazard với Chelsea chỉ còn thời hạn đến hết tháng 6/2020. Nếu không thể gia hạn, "The Blues" sẽ đứng trước viễn cảnh mất trắng ngôi sao số 1 của mình vào cuối mùa giải sau.

Chỉ tốn 17 triệu bảng, Arsenal rộng cửa đón đồng đội Messi

Một trong những nguyên nhân chính khiến hàng phòng ngự Pháo Thủ mong manh là bất ổn ở vị trí trung vệ. Trong bối cảnh đó, không khó hiểu khi BLĐ đội chủ sân Emirates ra sức lùng sục tân binh mới cho phiên chợ hè phía trước. Theo Daily Mail, Arsenal đang quan tâm đặc biệt đến trung vệ người Argentina, Walter Kannemann. Trung vệ 28 tuổi cũng được gọi lên tuyển Argentina ở đợt tập trung hiện tại và sát cánh cùng siêu sao Lionel Messi trong màn đọ sức Venezuela hôm qua.

Từ khóa: man city man utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo