Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng ngày 25/3: Tam đại gia nước Anh theo đuổi sao trẻ Schalke

25/03/2020 17:34

Tin chuyển nhượng ngày 25/3: Giữa lúc các trận bóng đá phải tạm hoãn vì dịch Covid-19, tin tức chuyển nhượng được dịp nở rộ và trở thành chủ đề chính trên các trang báo.

 

LIVERPOOL, ARSENAL, MAN CITY THEO ĐUỔI SAO TRẺ CỦA SCHALKE

Dù mới 18 tuổi, trung vệ vừa lên chơi ở đội 1 Schalke 04 là Malick Thiaw đã lọt vào "tầm ngắm" của cả Liverpool, Arsenal và Man City. Theo giới truyền thông Đức, đội bóng nào muốn sở hữu Thiaw mà không cần thông qua ý kiến của BLĐ Schalke sẽ phải chi ra 7 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng.

JUVE NHẮM JESUS THAY HIGUAIN

BLĐ Juventus dự định sẽ chiêu mộ tiền đạo Gabriel Jesus của Man City để thay thế cho chân sút Gonzalo Higuain khi mùa giải 2019/20 khép lại. Higuain mới đây đã về Argentina thăm mẹ bị ốm, cầu thủ này từng được Juve gửi sang Milan và Chelsea theo dạng hợp đồng cho mượn.

BARCA KHÓ GIỮ TER STEGEN

Tờ Sport đưa tin, BLĐ Barca đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục thủ môn Marc-Andre Ter Stegen gia hạn hợp đồng. Ter Stegen hiện còn ràng buộc với Barca đến mùa Hè năm 2022. Anh khước từ lời đề nghị gia hạn hợp đồng đầu tiên mà Barca đưa ra do muốn được hưởng mức lương ngang bằng với những ngôi sao hàng đầu trong đội.

TOLISSO LỌT VÀO "TẦM NGẮM" CỦA INTER

BLĐ Inter Milan vừa bày tỏ mong muốn được sở hữu tiền vệ Corentin Tolisso của Bayern Munich. Tolisso cũng đang cân nhắc khả năng chia tay Hùm xám vào cuối mùa. Nếu không tới Inter thì anh có thể chọn Juventus hoặc Napoli làm điểm dừng chân tiếp theo.

Tolisso đang là mục tiêu theo đuổi của cả Napoli và Juventus
Tolisso đang là mục tiêu theo đuổi của cả Napoli và Juventus

CHELSEA GIA NHẬP CUỘC ĐUA GIÀNH ALEX TELLES
 
Sau Barca, lại vừa có thêm Chelsea gia nhập cuộc đua nhằm có được hậu vệ cánh trái Alex Telles của Porto. Telles còn ràng buộc với Porto đến năm 2021, giá trị của anh được ước tính vào khoảng 40 triệu euro.

KANE NHẤP NHỔM RỜI TOTTENHAM

Cựu danh thủ bóng đá Anh Alan Shearer cảnh báo, Tottenham có thể để mất tiền đạo chủ lực Harry Kane nếu năm tới họ không giành nổi danh hiệu nào. Tuy có đẳng cấp đã được cả thế giới thừa nhận, đến giờ Kane vẫn phải miệt mài tìm kiếm chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp.

ARSENAL ĐỀ NGHỊ MKHITARYAN GIA HẠN HỢP ĐỒNG

BLĐ Arsenal vừa đề nghị tiền vệ Henrikh Mkhitaryan gia hạn hợp đồng trong bối cảnh thỏa thuận giữa các bên phải đến mùa Hè năm sau mới hết hiệu lực. Mkhitaryan hiện chơi bóng ở Italia cho Roma theo dạng cho mượn. Có tin đại diện thủ đô Italia không định mua đứt anh với giá 24 triệu euro.

Mkhitaryan đang chơi cho Roma theo dạng cho mượn
Mkhitaryan đang chơi cho Roma theo dạng cho mượn

GIROUD KHÔNG THIẾU SỰ LỰA CHỌN

Tiền đạo Olivier Giroud đã công khai ý định rời Stamford Bridge khi kết thúc hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa. Theo tờ Tuttosport, cả Inter Milan và Lazio đều sẵn sàng mở cửa chào đón anh.

ROMA MUỐN MƯỢN ZAPPACOSTA LÂU HƠN

Do rất hài lòng về phong độ của hậu vệ cánh phải Davide Zappacosta, BLĐ Roma đã liên hệ với Chelsea và đề nghị được mượn cầu thủ người Italia này thêm 1 mùa giải nữa. Đáng chú ý, kể từ đầu giải Zappacosta mới đá đúng 1 trận cho Roma.

TƯƠNG LAI CỦA POGBA THUỘC VỀ M.U

BLĐ M.U đã treo giá tiền vệ Paul Pogba ở mức 100 triệu bảng, nhưng họ cũng không lạc quan về khả năng sẽ bán được ngôi sao người Pháp vào mùa Hè. Theo ESPN, BLĐ M.U chẳng tin những CLB đang theo đuổi Pogba như Juventus hay Real Madrid đủ tiềm lực tài chính để hoàn tất vụ chuyển nhượng.

Từ khóa: Henrikh Mkhitaryan Harry Kane Schalke 04
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo