Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng ngày 2/8: MU muốn có Dybala và Mandzukic

02/08/2019 16:53

Tin chuyển nhượng ngày 2/8: Ngoài Paulo Dybala, Man Utd còn muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo khác của nhà ĐKVĐ Serie A là Mario Mandzukic.

MU muốn có Dybala và Mandzukic

Theo Metro, Man Utd muốn có sự phục vụ của Mario Mandzukic và dự định hỏi mua tiền đạo người Croatia. Cuộc đàm phán này sẽ không liên quan đến việc trao đổi Lukaku với Paulo Dybala. Sự xuất hiện của Lukaku tại Allianz có thể khiến cơ hội ra sân của Mandzukic bị thu hẹp nên anh muốn thử sức ở một đội bóng mới.

Man City đổi cầu thủ với Juventus

Theo Goal, Man City và Juventus chuẩn bị tiến hành một thỏa thuận trao đổi cầu thủ. Danilo sẽ đến khoác áo "Lão phu nhân" và Joao Cancelo sẽ ra đi theo chiều ngược lại. Để hoàn tất thương vụ này, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ phải trả thêm cho đối tác Serie A một khoản tiền.

James Rodriguez chuẩn bị đàm phán với Zidane

James Rodriguez chuẩn bị có cuộc nói chuyện với HLV Zidane để làm rõ tương lai ở mùa giải tới. Cầu thủ người Colombia không muốn rời Tây Ban Nha và có thể ở lại Bernabeu nếu nằm trong kế hoạch của Real mùa tới. Nếu không, anh yêu cầu được tạo điều kiện để đầu quân cho một trong 2 CLB Atletico Madrid hoặc Napoli.

CHÍNH THỨC: Dani Alves có CLB mới

Dani Alves trở về Brazil khoác áo CLB Sao Paulo sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Hậu vệ kỳ cựu này sẽ khoác áo CLB chủ sân Morumbi đến năm 2022. Đây là thông tin khá bất ngờ khi trước đó, Alves vẫn được nhiều CLB lớn tại châu Âu săn đón nhờ màn trình diễn đẳng cấp ở Copa America 2019.

Man City hét giá 145 triệu bảng cho Sane

Bayern Munich vừa gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 72 triệu bảng để hỏi mua Leroy Sane từ Man City nhưng bị từ chối. Theo Goal, nhà ĐKVĐ Premier League muốn gấp đôi số tiền này mới chịu để ngôi sao người Đức ra đi.

Real để mắt sao Ajax

Theo Goal, Real Madrid đang để mắt đến Donny van de Beek và coi tiền vệ này là giải pháp dự phòng cho trường hợp không thể chiêu mộ Paul Pogba. Van de Beek sinh năm 1997, là "nhạc trưởng" của Ajax mùa trước và chỉ được định giá khoảng 60 triệu euro.

Từ khóa: Sane Mario Mandzukic Dybala
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo