Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng ngày 12/8: Barca ra quyết định cuối thương vụ Coutnho

12/08/2019 17:18

Tin chuyển nhượng ngày 12/8: Barca ra quyết định cuối thương vụ Coutnho; Donny van de Beek xác nhận vụ Real Madrid; Napoli đầu hàng vụ James Rodriguez...

Barca có quyết định cuối cùng vụ Coutinho

Theo tờ Marca, Barcelona đã quyết định giữ Coutinho, cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng ở lại Nou Camp sau khi thất bại trong việc đẩy ngôi sao Brazil đến Tottenham hoặc Arsenal theo dạng cho mượn.

Donny van de Beek xác nhận vụ Real Madrid

Tiền vệ người Hà Lan một lần nữa khẳng định Real Madrid đang đàm phán với Ajax để chiêu mộ anh ngay hè này.

Napoli đầu hàng vụ James Rodriguez

Theo tờ Gazzetta dello Sport, đội bóng Italia đã chấm dứt mọi nỗ lực theo đuổi ngôi sao Colombia của Real Madrid.

AC Milan đầu hàng vụ Luka Modric

Giám đốc Zvonimir Boban của AC Milan khẳng định không thể chiêu mộ tuyển thủ Croatia từ Real Madrid và hy vọng sẽ hoàn tất thương vụ này sau mùa 2019/20.

Zidane không cam kết giữ Bale và Rodriguez

Sau trận thua giao hữu AS Roma, HLV Zidane khẳng định có tính đến Bale và James Rodriguez trong kế hoạch của Real Madrid mùa 2019/20 nhưng bỏ ngỏ khả năng bán bộ đôi này.

MU chính thức có thần đồng bóng đá Pháp

Hôm qua, đồng loạt các tờ báo của Pháp đăng tải thông tin khẳng định rằng Hannibal Mejbri đã đạt thỏa thuận gia nhập "Quỷ đỏ" thành Manchester, hai bên đã kí vào các bản hợp đồng ghi nhớ, sẽ chính thức công bố và ra mắ trong tháng 1/2020 - thời điểm mà Hannibal Mejbri tròn 17 tuổi theo quy định của UEFA.

Thần đồng bóng đá Pháp Hannibal Mejbri
Thần đồng bóng đá Pháp Hannibal Mejbri

Để có được chữ kí của ngôi sao trẻ 16 tuổi, MU đã đồng ý bỏ ra số tiền lên tới 9 triệu bảng để trả cho AS Monaco. Phía Monaco không có ý định bán, song buộc phải bán vì Hannibal Mejbri quyết tâm ra đi. Hannibal Mejbri từng gây xôn xao bóng đá Việt Nam khi có thời gian ăn tập với CLB Phố Hiến hồi đầu năm nay.

Vidal nhiều khả năng chia tay Barca, trở lại Serie A khoác áo Inter

Theo thông tin từ tờ Tuttosport, Arturo Vidal có thể sẽ cập bến Inter Milan ở Hè 2019. Đội bóng nửa xanh đen thành Milan đang quyết tâm mua bằng được tiền vệ người Chile. HLV Conte đang ưu tiên đưa về thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao, người công thủ đều hoàn hảo. Cựu chiến lược gia Chelsea đánh giá cao kinh nghiệm của Vidal và muốn đưa anh trở lại Serie A. Mức giá mà Inter đưa ra cho thương vụ này là 20 triệu euro.

Hè năm ngoái, Arturo Vidal cập bến Barca từ Bayern Munich với giá 20 triệu euro, anh ra sân 33 lần ở La Liga và ghi 3 bàn. Nếu tính trên mọi mặt trận, Vidal có hơn 40 lần ra sân trong màu áo đội bóng xứ Catalan. 

Fiorentina muốn chiêu mộ Franck Ribery

Mới nhất, theo nguồn Football-Italia.net, Fiorentina đang để mắt tới Franck Ribery, cựu tiền đạo chạy cánh CLB Bayern Munich. Cầu thủ người Pháp hiện đang thất nghiệp sau khi nói lời chia tay 'Hùm xám' trong mùa hè 2019.

Dù nhận được nhiều lời mời gọi từ Hà Lan, Nga và Saudi Arabia nhưng ngôi sao người Pháp vẫn chưa quyết định bất cứ điểm đến nào. Franck Ribery trải qua 12 năm thi đấu cho 'Hùm xám' xứ Bavaria và trở thành một huyền thoại tại đây. Cầu thủ sinh năm 1983 ghi 124 bàn thắng và tạo ra 182 pha kiến tạo sau 425 trận chơi cho gã khổng lồ số một nước Đức. 

 

* TIN BÓNG ĐÁ 12/8: Công Phượng bị Ghét Ở Bỉ Vì CĐV Việt Nam, HLV Thái Lan Bắt Giò Văn Lâm

Từ khóa: James Rodriguez Arturo Vidal Philippe Coutinho
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo