Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 7/6: De Ligt gây sốc cho Man Utd

07/06/2019 15:57

Tin chuyển nhượng 7/6: De Ligt gây sốc cho Man Utd; Hàng thải MU sắp gia nhập Arsenal; Christian Eriksen xác nhận muốn rời Tottenham...

Xác nhận! De Ligt đã có câu trả lời không ngờ tới Man Utd

Cụ thể, Matthijs de Ligt đã loại Man United ra khỏi bến đỗ tiềm năng trong tương lai. Matthijs de Ligt đã quyết định rằng, mặc dù được trao mức lương hấp dẫn tại Old Trafford, anh vẫn từ chối Man United do CLB này không có vé dự UEFA Champions League mùa tới.

Mùa giải vừa qua, Matthijs de Ligt - chỉ mới 19 tuổi, đã chỉ huy hàng thủ Ajax thống trị giải quốc nội Hà Lan và vào tới bán kết UEFA Champions League. Chính vì thế, không có lý do gì Matthijs de Ligt từ bỏ giải đấu có đẳng cấp cao nhất.

Hàng thải MU sắp gia nhập Arsenal

 Zaha có khả năng gia nhập Arsenal.
 Zaha có khả năng gia nhập Arsenal.

Cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha sắp sửa hoàn tất thủ tục gia nhập Arsenal. Đội chủ sân Emirates và Crystal Palace đã tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng. Zaha là bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex trước khi nghỉ hưu nhưng không được các HLV kế nhiệm của MU trọng dụng. Tại Crystal Palace, Zaha chơi cực kỳ lên chân và là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất Premier League.

Christian Eriksen xác nhận muốn rời Tottenham

“Tôi nghĩ tôi đang ở giai đoạn muốn thử thách những điều mới mẻ trong sự nghiệp," Eriksen trả lời phỏng vấn trên tờ Ekstra Bladet tại quê nhà Đan Mạch. “Tôi trân trọng mọi thứ đã có cùng Tottenham, cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Nhưng tôi cũng đã nói với họ rằng, tôi muốn thử sức một cái gì đó mới mẻ hơn. Tôi mong rằng sẽ có giải pháp ngay mùa Hè này. Đó là kế hoạch của tôi."

Sở sở hữu tân binh thứ 4, Real đạt thỏa thuận 100 triệu euro kích hoạt 'bom tấn' thứ 2

Hôm nay, tờ báo uy tín The Guardian cho hay, Real Madrid đã đạt thỏa thuận với Chelsea về mức phí chuyển nhượng Eden Hazard. Theo đó, ngôi sao 28 tuổi sẽ gia nhập Santiago Bernabeu trong thương vụ trị giá 100 triệu euro, kèm các điều khoản cộng thêm.

Real đoạt thỏa thuận chiêu mộ Hazard
 Zaha có khả năng gia nhập Arsenal.

Chưa dừng lại ở đây, trước khi công bố thương vụ Hazard, nhiều nguồn tin xác nhận, Ferland Mendy sẽ trở thành tân binh tiếp theo của Real sau Eder Militao, Rodrygo Goes và Luka Jovic. Cầu thủ 23 tuổi sẽ tới sân Bernabeu với một hợp đồng trị giá 50 triệu euro và có thời hạn 6 năm.

Arsenal chốt mục tiêu thay thế Koscielny

Arsenal đang nhắm đến tài năng trẻ William Saliba của Saint-Etienne như một gương mặt tiềm năng mà đội bóng có thể chiêu mộ vào mùa Hè này. Mặc dù cầu thủ 18 tuổi mới ký một bản hợp đồng gia hạn với Saint-Etienne hồi tháng 4 vừa qua, tuy nhiên trước sự quan tâm của Pháo thủ thì nhiều khả năng đội bóng nước Pháp có thể để tài năng của mình ra đi nếu nhận được một mức giá hợp lý, khoảng 25 triệu bảng.

Từ khóa: man utd arsenal Eden Hazard
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo