Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 5/5: Chelsea và Arsenal đại chiến vì 'sao' 100 triệu euro

05/05/2019 15:40

Tin chuyển nhượng 5/5: Vì chân sút 100 triệu euro, Chelsea và Arsenal khiến thành London đại loạn; Barca ra giá 30 triệu cho 'kẻ ích kỷ' của Chelsea; Pochettino có 100 triệu "đi chợ"...

Vì chân sút 100 triệu euro, Chelsea và Arsenal khiến thành London đại loạn

Tờ Corriere dello Sport đưa tin khẳng định, huấn luyện viên Maurizio Sarri mong muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Lorenzo Insigne. Tuy nhiên, sẽ là không dễ cho đại diện tây London khi mà cả Arsenal lẫn Paris Saint Germain đều được cho là cũng có chung mong muốn "rút ruột" Napoli. Ngoài ra, Napoli chỉ chấp nhận để Insigne ra đi nếu nhận đủ 100 triệu euro.

Chưa từ bỏ! Barca ra giá 30 triệu cho 'kẻ ích kỷ' của Chelsea

Theo tờ The Sun, Barcelona đã duyệt chi số tiền 30 triệu bảng nhằm thuyết phục Chelsea nhượng lại ngôi sao người Brazil, Willian. "Blaugrana" vẫn chưa từ bỏ tham vọng có được cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk dù đã thất bại trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2018.

Pochettino có 100 triệu "đi chợ"

Theo The Sun, BLĐ Tottenham hứa sẽ cấp 100 triệu bảng để HLV Mauricio Pochettino mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Đây được coi là phần thưởng khi Spurs tiến sâu ở Champions League năm nay. Trước đó, Tottenham gần như 'án binh bất động' trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất.

MU đua tranh Muller

Sau khi Thomas Muller thừa nhận khả năng rời Bayern Munich, MU đã nhanh chóng gia nhập cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Đức. Ở tuổi 29, Muller đang trải qua mùa giải thứ 11 khoác áo Bayern Munich. Mùa này, anh mới ghi 9 bàn sau 41 trận, một trong những hiệu suất kém nhất sự nghiệp.

Muller luôn là mục tiêu mà Phó chủ tịch Ed Woodward muốn sở hữu. Người hâm mộ MU cũng yêu thích cầu thủ đa năng người Đức. Bild đưa tin, do phong độ sa sút gần đây, nên giá chuyển nhượng của Muller nhiều khả năng không vượt quá 50 triệu euro.

Real Madrid 'đại phẫu', chi gần 500 triệu giật 6 tân binh khủng

Nguồn tin từ AS khẳng định, Chủ tịch Florentino Perez đã bật đèn xanh để Zidane chiêu mộ ít nhất 6 cầu thủ cho Real Madrid ở cả 3 tuyến. Ở hàng thủ, Los Blancos đã sớm chính thức đón hậu vệ Eder Militao từ Porto với giá 50 triệu bảng.

Tại khu trung tuyến, Real Madrid sẽ vung số tiền cực lớn để một lúc hoàn tất 3 thương vụ gồm Eden Hazard (96 triệu bảng), Paul Pogba (130 triệu bảng) và Christian Eriksen 73 triệu bảng). Ngoài ra, Real Madrid cũng chi 69 triệu bảng để thuyết phục Lyon nhả tiền vệ Tanguy Ndombele. Cuối cùng, đội chủ sân Bernabeu sẽ chi 52 triệu bảng để chiêu mộ Luka Jović. 

Không thể tin nổi! Man Utd ra giá lần 2 bán đứt Pogba cực khủng

Cụ thể, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu Real Madrid đồng ý mức giá mới lên tới 160 triệu bảng. Trước đó, Man United được cho là đã đề nghị 130 triệu bảng nhưng họ tin rằng, con số này vẫn chưa thực sự đủ lớn.

Chưa rõ Real Madrid sẽ phản ứng ra sao nhưng với tham vọng rất lớn ở mùa giải tới, có khả năng Chủ tịch Florentino Perez sẽ nhượng bộ. Nếu thương vụ này thành công, Man United sẽ thu về gần gấp đôi số tiền 89 triệu bảng chiêu mộ Pogba từ Juventus 3 năm trước.

Từ khóa: chelsea barca arsenal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo