Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 26/6: Phil Jones có nguy cơ phải rời MU

26/06/2019 16:01

Tin chuyển nhượng 26/6: Phil Jones có nguy cơ phải rời MU; Buffon có thể trở lại Juventus; Newcastle lên kế hoạch mời Mourinho...

Phil Jones có nguy cơ phải rời MU

Truyền thông Anh đưa tin Phil Jones đối mặt với nguy cơ phải rời Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Man Utd sẽ dùng trung vệ người Anh như một phần trong bản hợp đồng để chiêu mộ tiền đạo Issa Diop. Ngoài Jones, khoản tiền "Quỷ đỏ" phải trả thêm cho đối tác thành London vào khoảng 45 triệu bảng.

Buffon có thể trở lại Juventus

Truyền thông đưa tin Gianluigi Buffon đang có ý định trở về khoác áo Juventus sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Ở tuổi 41, "người nhện" sẽ chấp nhận ngồi dự bị cho Szczesny và hướng đến một vị trí trong ban lãnh đạo Bianconeri sau khi giải nghệ.

Buffon có thể trở lại Juventus
Buffon có thể trở lại Juventus

Leeds Utd, Parma và Atalanta là những CLB cũng đang bày tỏ mong muốn có được chữ ký của huyền thoại sống sinh năm 1978.

Newcastle lên kế hoạch mời Mourinho

Sau sự ra đi của Rafa Benitez, Newcastle đang lên kế hoạch mời HLV Jose Mourinho đến làm việc tại St James' Park mùa giải tới. Tuy nhiên truyền thông Anh khẳng định "Người đặc biệt" sẽ chỉ dẫn dắt "Chích chòe" nếu đội bóng này được bán lại cho tỷ phú người UAE, Sheikh Khaled bin Zayed Al Nehayan.

Milan tự tin sở hữu trụ cột Arsenal

Theo nguồn tin từ Gianluca Di Marzio, Milan muốn mượn tiền vệ Lucas Torreira từ Arsenal trong 2 mùa giải với mức phí 5 triệu euro, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải 2020/21 với giá 30 triệu euro. Torreira vừa rời Sampdoria để đầu quân cho Arsenal vào hè 2018 nhưng đang được HLV Marco Giampaolo chào mời trở lại Serie A thi đấu do cả hai có mối quan hệ thân thiết từ trước.

Milan tự tin sở hữu Lucas Torreira
Milan tự tin sở hữu Lucas Torreira

Tottenham đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ

Sky Sports đưa tin Tottenham và Lyon đã thông qua thỏa thuận trị giá 65 triệu bảng cho trường hợp của tiền vệ Tanguy Ndombele. Cầu thủ người Pháp sẽ đến London kiểm tra y tế trong vài ngày tới trước khi trở thành cầu thủ của Spurs. Lyon chỉ mất 7 triệu bảng để mua đứt tiền vệ 23 tuổi từ Amiens vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.

CHÍNH THỨC: Cillessen chia tay Barca

Sau quãng thời gian ngồi dự bị cho Ter Stegen, thủ môn người Hà Lan đã được Barcelona cho phép rời sân Camp Nou để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Cillessen đã tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức khoác lên mình chiếc áo của "Bầy dơi". Bên cạnh đó, đội chủ sân Mestalla sẽ để thủ môn Neto đến Barca theo chiều ngược lại làm dự bị cho Stegen.

Từ khóa: Phil Jones AC Milan Buffon
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo