Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 25/9: M.U và Porto bất đồng ở thương vụ Telles

25/09/2020 20:07

Chuyển nhượng 25/9: Arsenal nên mua Alli, Suarez kiểm tra sức khỏe ở Atletico, Roma để ngỏ khả năng mua Mayoral, Inter nhắm mua Kabak, Samatta gia nhập Fenerbahce.

Arsenal nên mua Alli

Cựu tiền vệ Ray Parlour đã khuyên đội chủ sân Emirates nên tìm cách ký hợp đồng với tiền vệ Dele Alli, người đang có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho ở Tottenham.

Arsenal nên mua Alli

Suarez kiểm tra sức khỏe ở Atletico

Theo báo chí Tây Ban Nha, Luis Suarez sau khi có mặt tại Atletico Madrid đã vượt qua buổi kiểm tra y tế. Dự kiến trong ít giờ tới, phía Atletico sẽ ra mắt và giới thiệu tân binh người Uruguay.

Roma để ngỏ khả năng mua Mayoral

Theo Corriere dello Sport, Roma đang tính tới việc chiêu mộ chân sút Borja Mayoral của Real Madrid để làm phương án dự phòng cho Edin Dzeko. Roma sẽ chi 10 triệu euro kèm theo phụ phí để sở hữu Mayoral.

Inter nhắm mua Kabak

Theo báo chí Italia, Inter coi hậu vệ Ozan Kabak của Schalke là sự thay thế lâu dài cho Milan Skriniar. Bên cạnh đó, Inter cũng sẽ cho phép cầu thủ chạy cánh Antonio Candreva gia nhập Sampdoria để lấy chỗ mua Matteo Darmian từ Parma.

Samatta gia nhập Fenerbahce

CLB Fenerbahce đã hoàn tất việc chêu mộ tiền đạo Mbwana Samatta từ Aston Villa với giá 6 triệu euro kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Juventus sẵn sàng chi đậm đón Chiesa

Juventus đã sẵn sàng chi 60 triệu euro đón cầu thủ chạy cánh Federico Chiesa của Fiorentina. Giám đốc Fabio Paratici  của Juventus đã gặp Fali Ramadani, người hiện là đại diện của Chiesa để sớm giải quyết thương vụ này.

Southampton hỏi mượn Loftus-Cheek

Southampton là một trong những CLB đã đề nghị mượn tiền vệ Ruben Loftus-Cheek của Chelsea. The Blues sẵn sàng để Loftus-Cheek ra đi nếu các CLB khác chịu trả toàn bộ mức lương của tiền vệ này.

Godin chia tay Inter Milan, đầu quân Cagliari

Chỉ sau 1 mùa khoác áo Inter Milan, trung vệ Diego Godin đã phải ra đi. Bến đỗ tiếp theo của ngôi sao người Uruguay là Cagliari với giao kèo tới tháng 6/2023.

M.U và Porto bất đồng ở thương vụ Telles

Dù Man Utd đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ Alex Telles nhưng theo Guardian, trong cuộc đàm phán với Porto, Quỷ đỏ không đồng ý chi số tiền 20 triệu euro. Đội bóng Anh cho rằng Telles chỉ đáng giá 15 triệu euro do chỉ còn 1 năm hợp đồng với sân Dragao.

Godin chia tay Inter Milan, đầu quân Cagliari

Arsenal bỏ cuộc vụ Partey

Arsenal vẫn đang trong quá trình thanh lý Lucas Torreira nhưng không hề thảo luận gì tới việc đàm phán với Thomas Partey nữa. Điều này khiến fan Pháo thủ tức giận bởi họ rất muốn đội bóng tăng cường chất thép cho tuyến giữa trong mùa hè này.

Leganes mua đứt Javi Hernandez từ Real

Tờ AS đưa tin, CLB Leganes vừa trả 500.000 euro để mua đứt hậu vệ Javi Hernandez của Real Madrid. Javi Hernandez khá đa năng khi chơi được cả ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ biên, anh chưa đá trận nào cho đội 1 Real và sẽ tập luyện ở Leganes từ thứ Hai tới.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: arsenal Luis Suarez Inter Milan Roma atletico madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo