Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 24/6: Real lên kế hoạch chiêu mộ Mbappe hè 2020

24/06/2019 16:15

Tin chuyển nhượng 24/6: Sau khi chi 100 triệu euro để mua Eden Hazard trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, cái tên tiếp theo lọt vào tầm ngắm của Real là Kylian Mbappe.

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Mbappe hè 2020

Theo nguồn tin từ AS, Chủ tịch Florentino Perez đã lên kế hoạch đưa về sân Bernabeu mỗi năm một siêu sao. Kylian Mbappe là cái tên tiếp theo lọt vào tầm ngắm của người đứng đầu "Nhà trắng". Real dự định chiêu mộ Kylian Mbappe vào mùa hè 2020 khi nhận thấy động thái muốn chia tay PSG của tiền đạo người Pháp. 

Hè năm nay, đội bóng Hoàng gia đã chi hơn 250 triệu euro để đưa về hàng loạt tân binh ở hàng công và phòng ngự gồm Eden Hazard, Luka Jovic, Eder Militao, Rodrygo và Ferland Mendy.

Celtic từ chối bán hậu vệ cho Arsenal

Celtic từ chối bán Kieran Tierney cho Arsenal
Celtic từ chối bán Kieran Tierney cho Arsenal

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Celtic đã từ chối lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng của Arsenal cho hậu vệ trái Kieran Tierney. Không chỉ có "Pháo thủ", Napoli cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tuyển thủ Scotland trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Milan muốn có sao trẻ Real Madrid

Gazzetta dello Sport, giám đốc thể thao Milan, ông Paolo Maldives đã có mặt tại Madrid để đàm phán với Real về trường hợp của Dani Ceballos. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng, 3 kiến tạo tại Euro U21 và chắc chắn sẽ trở thành cái tên được săn đón sau khi giải đấu trên đất Italy.

Man Utd chưa thể tống khứ 'cục nợ'

HLV Solskjaer đang đau đầu về trường hợp của Alexis Sanchez khi chưa có CLB nào hỏi mua, mượn cầu thủ người Chile trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Hiện tại, Sanchez đang tiêu tốn của "Quỷ đỏ" 350.000 bảng mỗi tuần nhưng đóng góp của anh là vô cùng ít ỏi.

Alexis Sanchez đang thi đấu rất hay tại Copa America 2019
Alexis Sanchez đang thi đấu rất hay tại Copa America 2019

Sanchez đang thi đấu tại Copa America và tỏa sáng với 2 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 2 trận giúp tuyển Chile sớm giành vé vào vòng knock-out giải đấu cao nhất ở cấp độ đội tuyển khu vực Nam Mỹ.

MU chuẩn bị kiểm tra y tế Wan-Bissaka

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, Man Utd và Crystal Palace đã đạt thỏa thuận về trường hợp của Aaron Wan-Bissaka. Cầu thủ người Anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế ngay sau khi trở về từ Euro U21. Vụ làm ăn giữa "Quỷ đỏ" và "Đại bàng xanh" dự kiến sẽ hoàn tất vào đầu tuần tới. Mức phí Man Utd phải trả cho đối tác London có thể lên đến 55 triệu bảng.

Từ khóa: AC Milan Alexis Sanchez Kylian Mbappe
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo