Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 24/5: MU đạt thỏa thuận miệng với Dybala

24/05/2019 16:17

Tin chuyển nhượng 24/5: MU đạt thỏa thuận miệng với Dybala; Man City phá kỷ lục mua Harry Maguire thay Vincent Kompany; Lý do Arsenal không gia hạn hợp đồng với Ramsey...

MU đạt thỏa thuận miệng với Paulo Dybala

MU từ lâu đã theo đuổi Dybala và không bỏ qua cơ hội chiêu mộ cầu thủ này. Tuttosport khẳng định đàm phán giữa MU và đại diện của Dybala đã diễn ra trong vòng 1 tháng qua. MU thậm chí đã đạt thỏa thuận bằng miệng với ngôi sao Argentina. Để sở hữu Dybala, MU sẵn sàng chi 100 triệu euro.

Man City phá kỷ lục mua Harry Maguire thay Vincent Kompany

Sau sự ra đi của thủ quân Vincent Kompany, các sếp Man City đã thảo luận và cố gắng đưa Harry Maguire về sân Etihad thay thế. Nguồn tin từ Sportsmail cho hay, Pep Guardiola cực kết Maguire, trung vệ hộ pháp người Anh có khả năng không chiến tốt và chơi chân tương đối ổn.

Man City phá kỷ lục để mua Harry Maguire
Man City phá kỷ lục để mua Harry Maguire

Bản thân cựu trung vệ Hull City cũng hy vọng được chuyển đến môi trường mới nhiều tham vọng hơn. Hè năm ngoái, MU từng dạm mua Maguire nhưng bất thành. Nay Man City sẵn sàng chi khoản tiền kỷ lục đối với một hậu vệ, trên 75 triệu bảng. Mức phí này theo Daily Mail đã khiến Leicester City lung lay.

Lý do Arsenal không gia hạn hợp đồng với Ramsey

Tiền vệ Aaron Ramsey sẽ gia nhập Juventus ngay khi kết thúc mùa giải năm nay. Theo một số nguồn tin từ Anh, cầu thủ này sẽ nhận lương 400.000 bảng/tuần. Mới đây, tờ Goal tiết lộ lý do Arsenal không gia hạn hợp đồng với Ramsey là bởi lo ngại yêu cầu lương “khó tin” của anh sẽ tạo ra ảnh hưởng xấu tới phòng thay đồ và cấu trúc lương của đội bóng.

Rất nhanh! Solskjaer gật đầu, M.U đẩy cái tên thứ 2 tới PSG

Được biết, PSG đã đồng ý trả cho De Gea mức lương lên tới hơn 350 nghìn bảng/tuần. Chưa kể, PSG cũng sẽ chi 60 triệu bảng để thuyết phục Man United nhả người. Trước tình hình này, Man United đã chốt tương lai của De Gea.

BLĐ Man United quyết định bán đứt De Gea
BLĐ Man United quyết định bán đứt De Gea

Cụ thể, nhận được sự đồng thuận từ HLV Ole Gunnar Solskjaer, BLĐ Man United quyết định sẽ bán đứt De Gea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay để tránh nguy cơ mất trắng sau 12 tháng nữa.

Chelsea 'trưng cầu dân ý' loại Sarri

Theo tờ Daily Mail, sau trận chung kết Europa League, lãnh đạo Chelsea sẽ họp mặt các cầu thủ lớn (trụ cột của đội bóng) để bỏ phiếu quyết định giữ hoặc sa thải HLV Maurizio Sarri. Chiến lược gia người Italia đứng trước nguy cơ mất việc không chỉ vì thất bại ở Premier League (Chelsea chỉ đứng thứ 3) mà còn vì ông đối xử rất tệ với công thần Gary Cahill, khiến nhiều cầu thủ The Blues bất bình.

Từ khóa: Ramsey De Gea Dybala
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo