Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 23/4: Mahrez dọa rời Man City

24/04/2019 11:17

Tin chuyển nhượng 23/4: Mahrez dọa rời Man City; M.U tuyển gấp Varane; Chelsea sẽ theo đuổi Coutinho thay Hazard với một điều kiện...

Mahrez dọa rời Man City

Theo nguồn tin vừa được Daily Mail đăng tải, tiền vệ Riyad Mahrez đã tỏ rõ sự không hài lòng với BLĐ Man City vì không được ra sân thường xuyên. Ngôi sao người Algeria thậm chí còn đe dọa sẽ rời Man City nếu không được thi đấu nhiều hơn trong thời gian sắp tới.

Mùa này, cựu cầu thủ Leicester mới chỉ có 13 lần đá chính ở giải NHA và trong 3 trận gần nhất, anh thậm chí còn không được vào sân từ ghế dự bị.

M.U tuyển gấp Varane

MU đang xây dựng chính sách thể thao cho tương lai, và Raphael Varane là ưu tiên hàng đầu với các quan chức ở sân Old Trafford. Trong cuộc khủng hoảng hiện nay, đặc biệt là trận thua Everton 0-4, có thể thấy rõ sự yếu kém của các trung vệ MU.

M.U quyết tâm chiêu mộ Varane
M.U quyết tâm chiêu mộ Varane

Theo báo chí Anh, MU rất quyết tâm mua Varane, có thể phá kỷ lục chuyển nhượng hậu vệ trong lịch sử CLB. Gần đây, Varane bày tỏ ý định rời Real Madrid để tìm kiếm trải nghiệm mới, và mức lương cao hơn. Dù HLV Zidane thuyết phục, Varane vẫn không có ý định tiếp tục với Real Madrid, mà muốn được chuyển đến MU.

Chelsea sẽ theo đuổi Coutinho thay Hazard với một điều kiện

Theo Telefoot của Pháp, Chelsea sẽ nhắm Philippe Coutinho như một sự thay thế tiềm năng cho Eden Hazard. Thương vụ này sẽ phụ thuộc vào các điều khoản thỏa thuận giữa Chelsea với Barca và The Blues thành công trong việc trì hoãn lệnh cấm chuyển nhượng cho đến sau hè.

Trong khi Hazard được cho là sẽ chuyển đến Real Madrid với giá 86 triệu bảng, Barca hy vọng có thể thu về số tiền 147 triệu bảng (bao gồm tiền thưởng) từng mua Coutinho từ Liverpool vào tháng 1/2018.

Ngoài Chelsea, MU cũng là một bến đỗ tiềm năng cho Coutinho, người đang cảm thấy thất vọng ở Barca.

Juventus đua ký Eriksen

Juventus cũng muốn có Eriksen
Juventus cũng muốn có Eriksen

Tuttosport đưa tin, Chủ tịch Andrea Agnelli và HLV Allegri vừa thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng, với mục tiêu Christian Eriksen. Juventus cần làm mới hàng tiền vệ cho tham vọng chinh phục Champions League, sau khi giành Scudetto thứ 8 liên tiếp. Hơn nữa, "bà đầm già" cũng xác nhận về khả năng chia tay Pjanic, nên việc mua Eriksen là một yêu cầu bắt buộc.

Man City gặp đại diện của thần đồng trị giá 103 triệu bảng

Theo Manchester Evening News, Giám đốc thể thao của Man City, Txiki Begiristain, đã gặp Jorge Mendes - người đại diện của tài năng trẻ Joao Felix - để thảo luận về một chuyển nhượng tiềm năng trong mùa hè.

Begiristain đã tới Lisbon vào tuần trước để theo dõi Felix trong trận bán kết Europa League giữa Benfica với Eintract Frankfurt mà cầu thủ được ví là thần đồng này lập hat-trick. Mặc dù Man City được cho là có mối quan hệ tốt với Mendes, nhưng nếu muốn có tiền đạo này, họ sẽ phải bỏ ra 103 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng.

Từ khóa: Raphael Varane Riyad Mahrez Philippe Coutinho
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo