Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 22/4: Marcelo bác bỏ tin đồn tái hợp với Ronaldo

22/04/2019 15:31

Tin chuyển nhượng 22/4: Marcelo bác bỏ tin đồn tái hợp với Ronaldo; MU tăm tia Niklas Sule; Liverpool bất ngờ liên hệ với mục tiêu tấn công của Arsenal...

Marcelo bác bỏ tin đồn tái hợp với Ronaldo

Marcelo khẳng định không có kế hoạch rời Real Madrid vào mùa hè này - bất chấp những tin đồn về việc chuẩn bị tại hợp với đồng đội cũ Cristiano Ronaldo tại Juventus. Thời gian thi đấu của Marcelo giảm sút trong mùa giải này khi chỉ ra sân 17 lần ở La Liga.

Nhưng việc Zinedine Zidane trở lại Real Madrid đã chứng kiến ​​Marcelo trở lại thi đấu thường xuyên hơn và dường như đã thuyết phục anh ở lại đến năm thứ 13. “Mọi người đều biết niềm hạnh phúc tôi có, và tôi cho thấy rằng mỗi ngày tập luyện hay thi đấu, đều mặc chiếc áo này”, Marcelo nói với beIN Sports.

“Có rất nhiều điều được nói từ bên ngoài, tôi nghĩ vậy. Tôi không nghĩ về điều đó. Madrid là nhà của tôi và những người biết tôi biết sự thật”.

MU tăm tia Niklas Sule

Theo nguồn tin uy tín Sport1 của Đức, HLV Solskjaer và BLĐ MU đang liên hệ với Bayern Munich để đặt vấn đề về trường hợp của Niklas Sule.

MU tăm tia Niklas Sule
MU tăm tia Niklas Sule

Được biết, Bayern Munich chỉ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán khi nhận được lời đề nghị tối thiểu 43 triệu bảng. Mùa này, ngôi sao 23 tuổi đang chơi khá tốt và là một trong những trụ cột hàng thủ của Bayern.

Liverpool bất ngờ liên hệ với mục tiêu tấn công của Arsenal

Theo Le10 Sport của Pháp, Liverpool đã thiết lập mối liên hệ với Lille về việc chuyển nhượng Nicolas Pepe. Động thái này gây bất ngờ bởi đây là mục tiêu lâu dài của Arsenal.

Pepe trở thành mục tiêu thèm muốn của nhiều đội bóng sau khi cầu thủ 23 tuổi này ghi được 19 bàn và thực hiện 11 pha kiến ​​tạo trong 32 trận cho Lille. Klopp nhắm đến Pepe khi ngôi sao được định giá khoảng 35 triệu bảng này chơi tốt cả vị trí rộng ở cánh và tiền đạo.

Solsa cảnh báo các cầu thủ MU

Sau trận thua thảm trước Everton tối qua, HLV Solskjaer đã đứng ra cảnh báo về việc một số cầu thủ MU sẽ bị đem bán nếu tiếp tục chơi tệ: "Màn trình diễn của chúng tôi hôm nay rất khó để diễn đạt, vì nó quá tồi. Chúng tôi đã để Everton đánh bại ở những tình huống cơ bản: ném biên - ghi bàn, phạt góc - ghi bàn, phản công - ghi bàn.

Solsa cảnh báo các cầu thủ MU
Solsa cảnh báo các cầu thủ MU

Nếu bạn muốn chơi cho câu lạc bộ này, bạn phải thể hiện nhiều hơn thế. Tôi muốn đội bóng của tôi phải là đội làm việc chăm chỉ nhất giải đấu. Tôi sẽ thành công ở đây, và có những cầu thủ sẽ không được góp mặt trong đội bóng thành công đó."

Pogba và De Gea ra yêu sách mới

Việc bỏ lỡ tấm vé tham dự Cúp C1 mùa sau sẽ khiến tất cả các cầu thủ MU bị trừ 25% lương cơ bản theo hợp đồng quy định từ trước. Viễn cảnh này hoàn toàn có thể xảy ra khi MU đang có phong độ không tốt ở giải Ngoại hạng với 2 thất bại trong 4 trận gần nhất và đang kém 2 điểm so với đội xếp thứ 4 là Arsenal.

Trước hoàn cảnh này, David de Gea và Paul Pogba đã yêu cầu tăng lương để tránh việc thu nhập cá nhân bị giảm vì thất bại của MU trong cuộc đua giành vé dự Cúp C1 mùa sau. Hiện tại, Pogba đang nhận lương 290.000 bảng/tuần, De Gea có lương 200.000 bảng/tuần và cả hai đều được liên hệ gia nhập Real Madrid trong mùa Hè năm nay.

Từ khóa: man utd Pogba Marcelo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo