Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 21/8: Sanchez rời M.U trong 48 giờ tới

21/08/2019 16:22

Tin chuyển nhượng 21/8: Sanchez rời M.U trong 48 giờ tới; Lampard tống tiễn 3 "kẻ ăn hại" ra khỏi Chelsea; Arsenal sắp thanh lý xong Mustafi...

Sanchez rời M.U trong 48 giờ tới

Báo giới Italia đưa tin, M.U và Inter Milan đã đạt thỏa thuận với nhau trong thương vụ Alexis Sanchez. Theo đó, cầu thủ người Chile sẽ tới Inter theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2019/2020. Sau đó, Inter có thể mua đứt Sanchez với giá chỉ 19 triệu bảng.

Mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận: "Vẫn còn 2 tuần nữa thị trường chuyển nhượng mới đóng cửa và vẫn còn cơ hội cho Sanchez ra đi. Một vài CLB đang bày tỏ sự quan tâm tới cậu ấy. Chúng ta hãy chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi không thể cập nhật gì hơn ngoài điều đó."

Lampard tống tiễn 3 "kẻ ăn hại" ra khỏi Chelsea

 Bakayoko sắp chia tay Chelsea.
 Bakayoko sắp chia tay Chelsea.

Kể từ ngày lên nắm quyền ở Stamford Bridge, HLV Frank Lampard ưu tiên dùng các tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo CLB như Tammy Abraham, Mason Mount hay Fikayo Tomori. Lampard vừa đánh tiếng với một vài cái tên không nằm trong kế hoạch như Tiemoue Bakayoko, Zappacosta hay Batshuayi nên tìm kiếm bến đỗ mới cho sự nghiệp.

Arsenal sắp thanh lý xong Mustafi

Gazzetta dello Sport đưa tin, Arsenal đã tiến rất gần đến một thỏa thuận với AS Roma về trường hợp của Shkodran Mustafi. Trung vệ người Đức sẽ gia nhập đội bóng thủ đô Italia theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa giải kèm điều khoản cho phép mua đứt trị giá khoảng 18 đến 20 triệu bảng.

Juventus quyết giành Neymar

Juventus quyết giành Neymar
Juventus quyết giành Neymar

Ở một diễn biến khác, Juventus bất ngờ gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký của Neymar. Bà đầm già đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn hơn so với Barca, đó là họ sẵn sàng đổi Paulo Dybala + 100 triệu euro để có được số 10 của PSG. Được biết Dybala cũng là mục tiêu mà Gã nhà giàu nước Pháp muốn chiêu mộ trong trường hợp Neymar rời đi.

Sếp M.U hành động chuyển nhượng gây sốc

Trong ngày cuối cùng phiên chuyển nhượng Hè 2019 ở Anh, Marcos Rojo tiến rất gần đến sân Goodison Park theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt vào Hè 2020. Tuy nhiên, thương vụ bất ngờ đổ bể phút chót khiến cá nhân Rojo hết sức tức giận.

Tờ The Times cho hay, chính anh em nhà Glazer đã ngăn không cho Marcos Rojo chuyển đến Everton, vì họ xem đội bóng vùng Merseyside là đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Nguồn tin trên tiết lộ, cựu cầu thủ Sporting Lisbon đã đạt được thỏa thuận gia nhập sân Goodison Park. Dẫu vậy, gia đình ông chủ M.U từ chối cho phép Rojo sang Everton.

Từ khóa: Marcos Rojo Neymar Alexis Sanchez
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo