Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 21/7: Griezmann khóc khi vụ chuyển nhượng đến Barca hoàn tất

21/07/2019 15:56

Tin chuyển nhượng 21/7: Griezmann khóc khi vụ chuyển nhượng đến Barca hoàn tất; Đại diện Perisic bực mình với Conte; Man City chia tay 2 ngôi sao để đón Maguire...

Griezmann khóc khi vụ chuyển nhượng đến Barca hoàn tất

Tiền đạo người Pháp chia sẻ đã không thể kìm nổi cảm xúc khi biết thủ tục để anh đầu quân cho Barcelona đã hoàn tất: "Tôi gọi cho bố và đã khóc rất nhiều. Tôi đã vỡ òa khi ở cùng vợ, con. Đó là một khoảnh khắc đáng kinh ngạc".

Barcelona chỉ mất 120 triệu euro để chiêu mộ Griezmann trong khi điều khoản giải phóng hợp đồng trên thực tế của cầu thủ này lên đến 200 triệu euro.

Đại diện Perisic bực mình với Conte

Đại diện Perisic bực mình với Conte
Đại diện Perisic bực mình với Conte

Người đại diện của Ivan Perisic tỏ rõ sự khó chịu khi HLV Antonio Conte lên tiếng chê bai ngôi sao người Croatia không đủ khả năng thi đấu trong vai trò của một cầu thủ chạy cánh ở sơ đồ 3-4-3. Perisic có thể theo chân Nainggolan, Icardi chia tay Inter trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Arsenal và West Ham là 2 bến đỗ tiềm năng của cầu thủ sinh năm 1989.

Man City chia tay 2 ngôi sao để đón Maguire

Theo Daily Star, Man City chuẩn bị bán 2 cầu thủ ở hàng phòng ngự là Eliaquim Mangala và Nicolas Otamendi để dọn đường đón Harry Maguire. Mangala từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola, trong khi Otamendi cũng không còn nhận được sự tin tưởng. Man City dự định dùng 80 triệu bảng để đánh bại hàng xóm Man Utd trong tương vụ Maguire.

Iwobi có thể rời Arsenal nếu Zaha xuất hiện

"Bất cứ khi nào có cơ hội, tôi sẽ chứng minh hết khả năng của mình. Tuy nhiên nếu Zaha xuất hiện tại Emirates, mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn. Tôi không ngại cạnh tranh với anh ấy nhưng trong trường hợp phải ngồi dự bị quá lâu, tôi sẽ lựa chọn ra đi", tuyển thủ Nigeria, Alex Iwobi cho biết.

Iwobi có thể rời Arsenal nếu Zaha xuất hiện
Iwobi có thể rời Arsenal nếu Zaha xuất hiện

Arsenal rất muốn sở hữu Zaha nhưng lại bị Crystal Palace hét giá lên đến 80 triệu bảng.

Man Utd giữ chân De Gea bằng hợp đồng kỷ lục

Theo Daily Mail, cựu cầu thủ Atletico Madrid sẽ nhận mức lương 375.000 bảng mỗi tuần sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025. Mức đãi ngộ này cũng biến De Gea trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới.

Mọi thủ tục sẽ được hoàn tất sau khi Man Utd trở về từ chuyến du đấu hè. Tờ ESPN tiết lộ lý do thủ thành người Tây Ban Nha đồng ý gia hạn hợp đồng với "Quỷ đỏ" là bởi anh thật sự tin tưởng vào khả năng cạnh tranh của CLB mùa tới.

Từ khóa: De Gea Antoine Griezmann Ivan Perisic
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo