Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 20/3: Người đại diện Rabiot mở cửa cho MU

26/03/2019 11:32

Tin chuyển nhượng 20/3: Người đại diện Rabiot mở cửa cho MU; PSG muốn cuỗm sao Real Madrid; Juventus "muốn giải cứu" Sanchez...

Người đại diện Rabiot mở cửa cho MU

Mẹ - đồng thời là người đại diện của tiền vệ Adrien Rabiot mới đây đã lên tiếng khẳng định con trai chưa ký hợp đồng với CLB nào và cơ hội vẫn đang rộng mở cho mọi đội bóng: "Mọi người đều nói rằng chúng tôi đã ký thỏa thuận với 1 CLB nhưng sự thật là chẳng có gì cả.

Dù sao, tôi không hề lo lắng cho tương lai của Rabiot. Vào cuối năm ngoái, tôi đã nói rằng mình sẽ không nói chuyện với bất cứ CLB nào trước ngày 1/1."

PSG muốn cuỗm sao Real Madrid

PSG đã gửi lời đề nghị 68 triệu bảng hỏi mua tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid trong nỗ lực cải tổ đội bóng và khỏa lấp khoảng trống của Adrien Rabiot sẽ chia tay CLB trong thời gian tới.

PSG muốn cuỗm Toni Kroos
PSG muốn cuỗm Toni Kroos

Theo nguồn tin của tờ France Football, nếu đồng ý gia nhập PSG, Kroos sẽ nhận được mức lương tăng 50% so với khoản tiền anh đang nhận được tại Real Madrid. Tuy nhiên, việc HLV Zidane đã trở lại Real Madrid có thể sẽ ngăn tiền vệ người Đức ra đi. 

Juventus "muốn giải cứu" Sanchez

Báo cáo của tờ CalcioMercato cho biết, Juventus sẵn sàng cung cấp một bản hợp đồng cho Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay với điều kiện tiền đạo người Chile phải chấp nhận giảm lương.

Juventus đang có ý định kết hợp Sanchez và Ronaldo, nhưng cũng không muốn đáp ứng mức lương 500.000 bảng/tuần mà Sanchez đang nhận tại Old Trafford. Trước đó, Juventus đã đồng ý trả 400.000 bảng/tuần cho Aaron Ramsey nên việc đáp ứng mức lương của Sanchez có thể phá vỡ quỹ lương của đội bóng Italia.

Hợp đồng của Sanchez với MU vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2023, nhưng HLV Solskjaer đã có ý định cho mượn tiền đạo người Chile để giảm gánh nặng lương bổng cho MU khi Sanchez chưa thể hòa nhập với lối chơi của MU. Riêng ở mùa giải năm nay, Sanchez mới ghi 2 bàn cho MU. 

Real Madrid tái khởi động lại thương vụ Sadio Mane

Sau khi HLV Zidane trở lại, Real Madrid được cho sẽ tái khởi động lại thương vụ Sadio Mane sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của cầu thủ người Senegal trong thời gian quan, ghi 11 bàn trong 11 trận gần nhất.

Real Madrid tái khởi động lại thương vụ Sadio Mane
Real Madrid tái khởi động lại thương vụ Sadio Mane

Trước khi chia tay Real Madrid vào mùa Hè năm ngoái, HLV Zidane cũng đã ngỏ ý muốn ký hợp đồng với Mane, nhưng không thành công.

Ander Herrera đồng ý gia hạn MU

Theo những thông tin mới nhất vừa được The Sun đăng tải, tiền vệ Ander Herrera đã chấp nhận gia hạn để tiếp tục gắn bó với MU.

Dù thời hạn mới của bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng The Sun khẳng định tiền vệ người TBN sẽ đặt bút ký vào giao kèo mới trước khi mùa giải này kết thúc. Nếu trở thành sự thật, Ander Herrera sẽ trở thành cầu thủ thứ 5 được gia hạn thành công kể từ khi Solsa lên nắm quyền.

Từ khóa: Adrien Rabiot Toni Kroos Alexis Sanchez
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo