Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 19/4: MU tranh tiền vệ người Bỉ với Tottenham

19/04/2019 16:13

Tin chuyển nhượng 19/4: MU tranh tiền vệ người Bỉ với Tottenham; Man City hỏi mua Neymar; Real Madrid có 500 triệu mua sắm...

MU tranh tiền vệ người Bỉ với Tottenham

MU sẵn sàng cạnh tranh với Tottenham và Leicester để giành tiền vệ người Bỉ, Youri Tielemans. Cầu thủ 22 tuổi này được Monaco cho mượn từ tháng 1 và đã gây ấn tượng tại Leicester, ghi 2 bàn và kiến ​​tạo 3 lần.

Tờ Mirror cho biết, 40 triệu bảng có thể đủ để MU đưa Tielemans về vào mùa hè, mặc dù HLV của Leicester, Brendan Rodgers muốn kéo dài thời gian của tiền vệ này tại King Power. Tielemans từng được MU liên hệ trong thời gian chơi cho Anderlecht năm 2017.

Man City hỏi mua Neymar

Man City hỏi mua Neymar
Man City hỏi mua Neymar

Man City tiếp tục gây thất vọng, khi trải qua mùa giải thứ 3 liên tiếp không thể vào bán kết Champions League. Mặc dù tuyên bố "đến Man City không phải để giành Champions League", Pep Guardiola vẫn hiểu rõ áp lực mà mình đối mặt, nên muốn tăng cường sức mạnh với Neymar. Diario Gol và một số tờ báo Pháp đưa tin, Man City đã chính thức đưa ra đề nghị với PSG. Neymar đang có nhiều vấn đề ở PSG, nên cũng đang cân nhắc đến chuyện rời sân Công viên các Hoàng tử.

Real Madrid có 500 triệu mua sắm

HLV kỳ cựu Fabio Capello tiết lộ một nguồn tin thân cận với Real Madrid đã nói cho ông biết CLB này sẽ chi 500 triệu euro để tái thiết đội hình trong mùa hè 2019. 

Được biết HLV Zidane đang lên kế hoạch đại phẫu đội hình Real Madrid mùa hè tới khi nhắm tới hàng loạt siêu sao như Eden Hazard, Paul Pogba, Christian Eriksen,...

Napoli chính thức hét giá khó tin cho mục tiêu số 1 của MU

HLV Carlo Ancelotti của Napoli đã nhắc lại rằng, mục tiêu chuyển nhượng của MU là Kalidou Koulibaly không được bán trong mùa hè tới, nhưng nếu ra đi, trung vệ này sẽ có giá trị 150 triệu euro.

Napoli hét giá 150 triệu euro cho Koulibaly
Napoli hét giá 150 triệu euro cho Koulibaly

MU đang săn tìm một trung vệ mới với những mục tiêu tiềm năng như Raphael Varane của Real Madrid, Toby Alderweireld của Tottenham và Matthijs de Ligt của Ajax. Tuy nhiên, một cái tên tiếp tục được đề cập nhiều hơn bất ai khác là Koulibaly.

“Koulibaly là trung vệ tốt nhất thế giới”, Ancelotti nói. “Và anh ấy có nhiều cơ hội hơn để cải thiện. Anh ấy trị giá 150 triệu euro và anh ấy không thể chuyển nhượng. Napoli không cần bán, chủ tịch không muốn bán và câu hỏi không nảy sinh”.

Man City để thua cuộc đua giành Ndombele

Truyền thông Anh hôm nay đồng loạt đưa tin cho biết Man City đang tỏ ra thất thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Tanguy Ndombele từ Lyon so với Juventus. Được biết, Ndombele đang chuẩn bị gia nhập đội bóng thành Turin với mức giá 60 triệu bảng bất chấp những lời mời gọi từ MU, Man City hay Tottenham.

Hiện Man City đang chuyển hướng sang Julian Weigl của Dortmund như là phương án thay thế dài hạn cho Fernandinho.

Từ khóa: man city man utd Neymar
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo