Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 16/7: Lindelof đang hạnh phúc ở M.U

16/07/2019 16:41

Tin chuyển nhượng 16/7: Lindelof đang hạnh phúc ở M.U; Leipzig sắp đón tân binh từ PSG; Porto tạo việc làm cho Casillas...

Lindelof đang hạnh phúc ở M.U

Trước tin đồn Barcelona đang cố lôi kéo Lindelof đến Camp Nou, trung vệ người Thụy Điển đã đích thân lên tiếng: "Tôi đang hạnh phúc tại đây và háo hức mong chờ mùa giải mới khởi tranh. Tôi tự hào khi được trở thành cầu thủ của United. Cảm ơn người hâm mộ đã coi tôi là hậu vệ tốt nhất của CLB hiện tại".

Leipzig sắp đón tân binh từ PSG

Christopher Nkunku đã chia tay đồng đội tại PSG để chuẩn bị đầu quân cho RB Leipzig. Tiền vệ sinh năm 1997 dự kiến sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng Bundesliga. Nkunku là mục tiêu theo đuổi của Arsenal trong phiên chợ hè năm nay nhưng sự chậm trễ đã khiến "Pháo thủ" để mất một trong những tiền vệ trẻ sáng giá tại châu Âu.

Porto tạo việc làm cho Casillas

Iker Casillas sẽ đảm nhận nhiệm vụ của một thành viên trong ban huấn luyện Porto trong thời gian hồi phục bệnh tim. Trước đó, thủ thành người Tây Ban Nha đã được khuyến cáo giải nghệ để tránh những rủi ro đáng có.

'Arsenal nên bán Oezil, mua Ziyech'

'Hakim Ziyech có thể chơi tốt hơn nhiều so với Oezil, trong khi giá của cậu ta chỉ bằng một nửa", giám đốc kỹ thuật Marc Overmars chia sẻ.

"Tôi hơi ngạc nhiên vì chưa CLB nào mạnh tay để sở hữu Ziyech. Tôi cũng đã nêu ý kiến của mình nhưng BLĐ Arsenal không nghe. Vì vậy, Ziyech có lẽ sẽ ở lại Ajax hè này".

Hiện tại, Hakim Ziyech chỉ được định giá khoảng 25 triệu bảng. Bản thân cầu thủ người Morocco cũng bày tỏ nguyện vọng muốn đến Emirates. Tuy nhiên ngân sách eo hẹp khiến "Pháo thủ" chưa dám chiêu mộ tân binh nào đáng chú ý trong hè năm nay.

Maguire muốn rời Leicester

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Harry Maguire đã nói với HLV Brendan Rodgers và đồng đội anh muốn rời Leicester trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, BLĐ "Bầy cáo" cũng đã đồng ý với lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng từ Man Utd. Trong đó, 60 triệu bảng sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản của đội chủ sân King Power, 20 triệu bảng còn lại sẽ được trả tùy thuộc vào màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1993 tại sân Old Trafford.

 

* TIN BÓNG ĐÁ HÔM NAY 16/7: Chuyển nhượng Neymar chốt tương lai, Công Phượng gặp khó tại Bỉ...

Từ khóa: Victor Lindelof arsenal Harry Maguire
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo