Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 15/1: Raiola muốn Lingard rời M.U

15/01/2020 09:28

Tin chuyển nhượng 15/1: Raiola muốn Lingard rời M.U; Arsenal đối mặt với việc mất Lacazette; Liverpool không cho Shaqiri đến Napoli...

RAIOLA MUỐN LINGARD RỜI M.U

Siêu cò Mino Raiola đã tiến cử thân chủ mới của mình là Jesse Lingard cho 4 CLB lớn tại Italia là Inter Milan, AC Milan, AS Roma cùng Napoli. Cầu thủ chạy cánh của M.U chỉ còn 18 tháng hợp đồng nhưng Quỷ đỏ dường như không mặn mà với việc gia hạn do phong độ đáng thất vọng của tuyển thủ Anh suốt hơn 1 năm qua.

ATLETICO NHẮM LACAZETTE

Arsenal phải đối mặt với nguy cơ mất Alexandre Lacazette khi Atletico nhắm tiền đạo người Pháp trong trường hợp không đạt thỏa thuận với Edinson Cavani. Trong quá khứ, Lacazette cũng từng là mục tiêu theo đuổi của Rojiblancos trước khi anh gia nhập Arsenal.

EVERTON SỞ HỮU BRANTHWAITE

Everton vừa chiêu mộ thành công trung vệ trẻ sinh năm 2002 là Jarrad Branthwaite từ Carlisle United với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ kèm bản hợp đồng tới năm 2022.

Branthwaite đã gia nhập Everton
Branthwaite đã gia nhập Everton

REAL ĐỂ Ý WERNER

Real Madrid quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig  Anh đã có 18 bàn thắng và 6 pha kiến tạo trong 17 trận ở Bundesliga 2019/20. Đối thủ chính của Real trong thương vụ này là Bayern Munich.

GEDSON VƯỢT QUA KIỂM TRA Y TẾ Ở TOTTENHAM

Tiền vệ trẻ Gedson Fernandes của Benfica đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Tottenham. Anh sẽ thi đấu cho Tottenham theo dạng cho mượn trong 18 tháng kèm điều khoản mua đứt trị giá 56 triệu bảng.

REINA RA MẮT ASTON VILLA

Thủ thành Pepe Reina vừa ra mắt Aston Villa theo dạng cho mượn từ AC Milan. Như vậy, Reina đã trở lại Ngoại hạng Anh sau 6 năm xa cách. Trước đó, anh từng gắn bó với Liverpool từ năm 2005–2014.

INTER VÀ ROMA ĐỔI CẦU THỦ

Inter Milan và Roma đã đồng ý trao đổi cầu thủ. Theo đó, cầu thủ chạy cánh Leonardo Spinazzola sẽ gia nhập sân Giuseppe Meazza còn tiền vệ Matteo Politano sẽ về với sân Olimpico.

Spinazzola và Politano sẽ đổi CLB cho nhau
Spinazzola và Politano sẽ đổi CLB cho nhau

LIVERPOOL KHÔNG CHO ROMA MƯỢN SHAQIRI

Liverpool kiên quyết từ chối lời đề nghị mượn cầu thủ chạy cánh Xherdan Shaqiri của AS Roma. Đội bóng của HLV Paulo Fonseca muốn mượn ngôi sao người Thụy Sỹ để thay thế cho Nicolo Zaniolo, cầu thủ đã gặp phải chấn thương đầu gối và nghỉ đến hết mùa.

MAVROPANOS TU NGHIỆP Ở NURNBERG

Arsenal xác nhận đã để Konstantinos Mavropanos gia nhập FC Nurnberg theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải này. Trung vệ người Hy Lạp từng được đánh giá cao nhưng lại hay dính chấn thương. 

ERIKSEN LÀM MỌI CÁCH ĐỂ ĐẾN INTER

Tiền vệ Christian Eriksen sẵn sàng giảm bớt các điều khoản cá nhân để sớm gia nhập Inter Milan. Bên cạnh đó, mức phí chuyển nhượng 16 triệu euro cộng tiền thưởng được cho là phương án làm hài lòng cả Inter và Tottenham.

MILAN CHIÊU MỘ KJAER VÀ BEGOVIC

AC Milan đã hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Simon Kjaer từ Sevilla theo bản hợp đồng cho mượn tới tháng 6/2020. Bên cạnh đó, Milan, cũng sở hữu thủ thành Asmir Begovic (AFC Bournemouth) theo dạng tương tự cũng như đang nỗ lực để đem về trung vệ Jerome Boateng (Bayern Munich). 

Kjaer mang áo số 24 tại AC Milan
Kjaer mang áo số 24 tại AC Milan

LEICESTER QUAN TÂM FAGHIR

Leicester City đang quan tâm tới việc chiêu mộ ngôi sao đang lên người Đan Mạch, Wahid Faghir. Tiền đạo đang thuộc biên chế Vejle Boldklub được coi là Zlatan Ibrahimovic mới. Bên cạnh đó, Leicester cũng muốn có hậu vệ trái Luke Shaw của M.U.

BETIS TÍNH MƯỢN MENDY

Theo Estadio Deportivo, tiền vệ Nampalys Mendy có thể chuyển sang thi đấu cho Real Betis theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng của anh với Leicester hết hạn vào cuối mùa giải này.

MOURINHO MUỐN BỔ SUNG TÂN BINH

HLV Jose Mourinho muốn mang về thêm 2 tân binh cho Tottenham. Các mục tiêu của ông là Max Aarons của Norwich và Nathan Ferguson của West Brom. Tuy nhiên, cả 2 người này rất khó ra đi do họ đều đang là những trụ cột không thể thay thế ở CLB của mình.

NORWICH CÓ 2 BẢN HỢP ĐỒNG CHẤT LƯỢNG

Tiền vệ Lukas Rupp đã rời Hoffenheim để chuyển tới Noriwch theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi. Phía Norwich chi mất có 500.000 euro để có Rupp. Ngoài ra Norwich cũng mượn được tiền vệ Ondrej Duda từ Hertha Berlin.

Từ khóa: Jesse Lingard Alexandre Lacazette Timo Werner
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo