Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 14/3: Man Utd duyệt chi 140 triệu bảng vì 2 cái tên

14/03/2019 14:48

Tin chuyển nhượng 14/3: Man Utd duyệt chi 140 triệu bảng vì 2 cái tên; Siêu mục tiêu của Real được định giá 100 triệu bảng; Chủ tịch Barca nói về kế hoạch thay thế Messi...

Man Utd duyệt chi 140 triệu bảng vì 2 cái tên

Daily Star đã tiết lộ thượng tầng Old Trafford sẽ duyệt chi ngân sách lên tới 140 triệu bảng Anh để phục vụ cho kế hoạch chiêu mộ 2 cái tên Jadon Sancho và Aaron Wan-Bissaka. Theo đó, 100 triệu bảng sẽ được dùng để cạnh tranh ngôi sao trẻ của Borussia Dortmund với các ông lớn khác, trong khi đó số tiền được dành để chiêu mộ "quái thú" của Crystal Palace sẽ là 40 triệu bảng.

Siêu mục tiêu của Real được định giá 100 triệu bảng

Dele Alli được định giá 100 triệu bảng
Dele Alli được định giá 100 triệu bảng

Tiền vệ tấn công Dele Alli hiện đang được các tuyển trạch viên Real Madrid theo đuổi sát sao. Tuy nhiên, tờ Daily Mail tiết lộ rằng trừ khi Real đặt lên bàn đàm phán 100 triệu bảng, bằng không Tottenham sẽ không tiếp. Alli từng sa thải người đại diện cũ để làm việc với siêu cò Jorge Mendes, với mục tiêu đến Real Madrid.

Chủ tịch Barca nói về kế hoạch thay thế Messi

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu hy vọng Lionel Messi sẽ tiếp tục thi đấu thêm vài năm nữa, nhưng đã thảo luận về sự cần thiết phải thay thế khi anh dừng lại.

“Tôi biết rằng một ngày nào đó Leo sẽ nói ‘Tôi dừng chơi bóng’. Tôi hy vọng rằng nó sẽ diễn ra trong một vài năm nữa nhưng chúng ta phải chuẩn bị cho tương lai. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang mang những tài năng trẻ đến Barca như Dembele, Coutinho, Frenkie de Jong. Chúng tôi phải tiếp tục giai đoạn thành công và xuất sắc này”.

MU, Man City và Tottenham tranh giành tuyển thủ Pháp

Tiền vệ Tanguy Ndombele của Lyon đang nhận được sự quan tâm của 3 đại gia đến từ giải Ngoại hạng Anh là MU, Man City và Tottenham. Ngôi sao 22 tuổi người Pháp đang trải qua một mùa giải thành công với Lyon và trở thành một trong những cầu thủ được săn đón nhất trong thị trường chuyển nhượng Hè năm nay với mức giá khoảng 70 triệu bảng.

MU, Man City và Tottenham tranh giành tuyển thủ Pháp
MU, Man City và Tottenham tranh giành tuyển thủ Pháp

Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon đã thừa nhận khả năng bán 1-2 ngôi sao của Lyon trong mùa Hè năm nay để cân bằng tài chính cho đội bóng. Nếu có thể giúp Lyon vượt qua Barca vào đêm nay, giá trị chuyển nhượng của Ndombele còn có thể tăng cao hơn nữa.

Willian tiết lộ từng khước từ Mourinho.

Tiền vệ cánh người Brazil, Willian tiết lộ rằng từng được HLV Jose Mourinho liên hệ để đến MU. Đó là giai đoạn nhà cầm quân người Bồ Đào Nha dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. HLV Jose Mourinho đã cố gắng mua lại cầu thủ mà ông đã đem về Chelsea từ Shakhtar thời gian còn làm việc ở Stamford Bridge. Dù vậy, Willian khẳng định Chelsea là nhà anh và không nghĩ đến chuyện gia nhập “Quỷ đỏ”.

Từ khóa: man utd Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo