Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 13/8: Ronaldo tiến cử đàn em với Juventus

13/08/2019 16:36

Tin chuyển nhượng 13/8: Tờ Tutto Sport của Italia cho hay, Juventus đang đàm phán với Wolves về khả năng mua tiền vệ Ruben Neves.

Ronaldo tiến cử đàn em với Juventus

Tờ Tutto Sport của Italia cho hay, Juventus đang đàm phán với Wolves về khả năng mua tiền vệ Ruben Neves, một chuyên gia chọc khe lợi hại đã thi đấu cho Wolves từ lúc CLB này còn chơi ở Championship. Hiện chưa rõ vấn đề giá cả, nhưng Juventus muốn mua Neves để đáp ứng yêu cầu của Ronaldo - đàn anh của Neves ở tuyển Bồ Đào Nha.

Bayern quyết không bán Alaba cho Barca

Tờ Bild tại Đức cho biết Bayern Munich không hề có cuộc đàm phán với Barcelona liên quan tới David Alaba và Bayern cũng không có ý định bán anh. Nguồn tin khẳng định Bayern chỉ rao bán duy nhất 1 cầu thủ hè này là trung vệ Jerome Boateng. Trước đó có tin Barca muốn tăng cường cánh trái để giảm tải cho Jordi Alba.

James Rodriguez sắp được "cứu rỗi"

Theo tin tức từ Marca, dường như James Rodriguez đã chắc chắn là người của Atletico Madrid sau khi Atletico đạt được thỏa thuận với Real Madrid. Nguồn tin cho biết hiện việc công bố James ra mắt còn phải chờ vụ Angel Correa từ Atletico chuyển sang AC Milan được hoàn tất.

Đại chiến Italia vì Rafael Leao

Tiền vệ cánh Rafael Leao của Lille đang khiến nhiều đội bóng hạng trung tại châu Âu phát cuồng sau một mùa giải thi đấu tốt. Theo Sky Sports, AC Milan, Inter Milan và Napoli là những đội theo sát cầu thủ này nhất. Dự kiến, Lille sẽ thua về ít nhất 35 triệu euro trong thương vụ này.

Milan bán "truyền nhân Ronaldo"

Theo tờ Corriere dello Sport, giữa AC Milan và AS Monaco đã đạt được thỏa thuận cho tiền đạo Andre Silva. Milan sẽ nhận được từ Monaco 30 triệu euro sau khi bán Silva, người hiện đã lên đường tới CLB mới. Hiện chưa rõ Milan sẽ mua ai thay thế Silva nhưng có tin đồn họ nhắm đến Angel Correa của Atletico Madrid.

Perisic vượt qua kiểm tra y tế tại Bayern

Tiền vệ Ivan Perisic mới đây đã vượt qua kiểm tra y tế để chuẩn bị gia nhập Bayern Munich. Perisic sẽ cập bến Bayern theo dạng cho mượn đến mùa hè năm sau và sau đó sẽ chính thức trở thành cầu thủ của “Hùm xám” bằng một bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro. Ngoài ra Bayern còn phải trả Inter khoản 4,9 triệu euro phí mượn tiền vệ này.

 

* TIN NÓNG: Công Phượng Có Thể Mất Tích Ở Bỉ, Báo Thái Lan Nói Gì Về Lứa U18 Thái Hiện Nay

Từ khóa: Alaba ronaldo James Rodriguez
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo