Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 13/6: Barca chuẩn bị mang Neymar trở lại Camp Nou

13/06/2019 16:25

Tin chuyển nhượng 13/6: Barca chuẩn bị mang Neymar trở lại Camp Nou; HLV Sarri muốn lôi kéo cầu thủ Chelsea tới Juventus; Gianluigi Buffon muốn gia nhập Porto...

Barca chuẩn bị mang Neymar trở lại Camp Nou

Theo nhà báo Duncan Castle, những ông chủ của PSG đang sẵn sàng để Neymar ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Bến đỗ mới của tiền đạo người Brazil nhiều khả năng sẽ là Barca. Ngân sách khổng lồ của đội chủ sân Camp Nou cho phép họ theo đuổi Neymar. Tiền đạo người Brazil dự kiến sẽ ngốn của Barca không dưới 150 triệu euro.

HLV Sarri muốn lôi kéo cầu thủ Chelsea tới Juventus

HLV Sarri muốn lôi kéo Jorginho tới Juventus
HLV Sarri muốn lôi kéo Jorginho tới Juventus

Theo Gazzetta dello Sport, HLV Maurizio Sarri nếu tới Juventus sẽ kéo theo một loạt học trò đi cùng. Đó là tiền vệ Jorginho và hậu vệ trái Emerson Palmieri. Vấn đề giờ chỉ còn là việc Juve sẽ đàm phán với Chelsea như thế nào để có được nhà cầm quân người Italy. Những tin tức từ báo chí Italy khẳng định, khúc mắc giữa hai CLB chỉ là mức phí 10 triệu euro đề bù hợp đồng của HLV Sarri.

Gianluigi Buffon muốn gia nhập Porto

Thủ thành huyền thoại người Italy sẽ rời PSG khi hợp đồng giữa anh và đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ hết hạn vào ngày 30/6 tới. Điểm đến của Buffon có thể là Porto. "Buffon thích ý tưởng chơi bóng cho Porto. Đó là một CLB giàu truyền thống và có thể chơi bóng tại Champions Leauge", bạn gái Silvio Martina của thủ thành người Italy chia sẻ với tờ O Jogo. Porto sẽ chia tay Iker Casillas vào cuối mùa vì thủ thành người TBN bị bệnh tim.

Man United muốn cướp Antoine Griezmann từ tay Barca

Man United muốn cướp Antoine Griezmann
Man United muốn cướp Antoine Griezmann

Theo The Sun, Man United đang dự chi 95 triệu bảng để lật ngược thế cờ trước Barca trong vụ Antoine Griezmann. Tiền đạo người Pháp được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập Barca từ tháng 3, theo lời chính Giám đốc điều hành của Atletico Madrid - ông Gil Marin.

Gareth Bale không nằm trong kế hoạch chiêu mộ của Man United

Theo ESPN, MU đã từ chối đàm phán với Real Madrid về việc chiêu mộ Gareth Bale. "Quỷ đỏ" cũng nằm trong số những CLB lớn tại châu Âu không còn hứng thú với cầu thủ người xứ Wales vào thời điểm này. Bale đã sa sút trong mùa giải vừa qua khi chỉ có 14 bàn cùng 6 đường kiến tạo sau 42 trận. Real Madrid đang tái cơ cấu mạnh mẽ trong mùa giải này với hợp đồng tấn công bom tấn Eden Hazard từ Chelsea. Bale không chỉ không còn vị trí trong đội hình mà còn mâu thuẫn nặng nề với HLV Zinedine Zidane. Hồi cuối mùa vừa rồi, Zidane từng thừa nhận "nếu có thêm quyền thay người, ông cũng không tung Bale vào sân".

Theo Transfermarkt, giá chuyển nhượng của Bale đang là 54 triệu bảng.

Từ khóa: Neymar Antoine Griezmann Jorginho
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo