Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 13/5: Pirlo kêu gọi Juventus mua Isco

13/05/2019 15:38

Tin chuyển nhượng 13/5: Pirlo kêu gọi Juventus mua Isco; Dortmund bỏ qua vụ Van de Beek; Barca mưu “rút ruột” Liverpool...

Pirlo kêu gọi Juventus mua Isco

Trong một cuộc phỏng vấn với Sky Italia, cựu danh thủ Andrea Pirlo cho rằng để vô địch Champions League thì Juventus sẽ cần đến một cầu thủ có vị trí và phong cách chơi như Isco. “Juventus đã có Ronaldo, nhưng điều đó cũng có nghĩa họ chơi cực kỳ đơn điệu khi chỉ dạt bóng ra biên tạt vào. Họ cần sự đột biến ở trung lộ và Isco sẽ là cầu thủ hữu ích cho công việc đó”, Pirlo nói.

Dortmund bỏ qua vụ Van de Beek

Dortmund bỏ qua vụ Van de Beek
Dortmund bỏ qua vụ Van de Beek

Theo tờ Kicker tại Đức, Dortmund đã thôi đàm phán với người đại diện của tiền vệ Donny Van de Beek của Ajax do phía Ajax đòi một mức giá khá cao cho ngôi sao trẻ này. Kicker cho biết Dortmund có thể mời chính Illkay Gundogan trở lại CLB cũ do Gundogan không muốn tiếp tục dự bị tại Man City.

Barca mưu “rút ruột” Liverpool

Robertson đang thể hiện một phong độ chói sáng trong màu áo Liverpool ở mùa giải này. Barca được cho rất quyết tâm có chữ kí của cầu thủ 25 tuổi người Scotland, theo tờ Mundo Deportivo. Hợp đồng hiện tại của Robertson có hiệu lực đến tận năm 2024.

Sau vụ chuyển nhượng Coutinho từ Liverpool sang Barca hồi năm ngoái, đội bóng Anh đã đưa ra điều kiện bắt buộc Barca nếu muốn mua bất cứ cầu thủ nào của họ sau này sẽ đều phải trả từ 100 triệu bảng trở lên.

Bale đếm ngược ngày rời Real

Màn trình diễn tồi tệ của Bale ở trận thua Rayo Vallecano 0-1 được cho là “giọt nước tràn ly” khiến Zidane quyết đẩy anh khỏi Bernabeu. Thậm chí, đó hoàn toàn có thể là lần cuối cùng ngôi sao chạy cánh này khoác lên mình áo đấu của Los Blancos.

Bale đếm ngược ngày rời Real
Bale đếm ngược ngày rời Real

Jonathan Barnett, người đại diện của Bale từng không dưới 1 lần khẳng định thân chủ mình muốn tiếp tục gắn bó với Real. Tuy nhiên, ông cũng không giấu nổi sự thất vọng trước việc Bale bị Zidane đối xử phũ phàng.

Arsenal săn lùng sao Brazil

Với việc Edu sẽ được bổ nhiệm vào vị trí giám đốc thể thao của CLB, Arsenal cũng đã bắt đầu việc săn tìm các tài năng trẻ của bóng đá Brazil, quê hương của Edu. Tiền vệ 18 tuổi Eric Ramires là mục tiêu đầu tiên, cầu thủ đang khoác áo Bahia này đang khoác áo tuyển U20 Brazil và chơi trung tâm, làm được cả nhiệm vụ tấn công lẫn phòng thủ.

Từ khóa: Isco barca Borussia Dortmund
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo