Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 12/6: Thượng tầng Real mâu thuẫn vì Pogba

12/06/2019 16:14

Tin chuyển nhượng 12/6: Thượng tầng Real mâu thuẫn vì Pogba; Arsenal chiến đấu với Milan vì trụ cột; 2 'đại gia' Thổ Nhĩ Kỳ tranh giành Mata...

Thượng tầng Real mâu thuẫn vì Pogba

Theo Marca, HLV Zinedine Zidane xác định Paul Pogba là mục tiêu duy nhất của Real Madrid để gia tăng sức mạnh hàng tiền vệ ở mùa giải tới. Trong khi đó, Christian Eriksen (Tottenham) mới là cái tên được chủ tịch Florentino Perez nhắm đến. 

Zizou được cho là đã giành chiến thắng nên hiện tại, Real sẽ dồn toàn lực để đưa Pogba đến sân Bernabeu. Bất chấp thái độ kiên quyết của MU, đội bóng Hoàng gia tuyên bố sẽ dùng mọi cách để sở hữu chữ ký của nhà ĐKVĐ World Cup. Truyền thông Anh đưa tin, "Los Blancos" chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng để thuyết phục "Quỷ đỏ" nhả người.

Arsenal chiến đấu với Milan vì trụ cột

Tuttomercatoweb đưa tin, Marco Giampaolo chuẩn bị được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của AC Milan. Ông đánh giá rất cao tài năng của Lucas Torreira và đã yêu cầu BLĐ Rossoneri tìm mọi cách để đưa tiền vệ người Uruguay trở lại Serie A. Cả hai từng có quãng thời gian làm việc cùng nhau tại Sampdoria nên ông Giampaolo có thể dùng mối quan hệ thân thiết của mình để thuyết phục cậu học trò sinh năm 1996.

AC Milan muốn có Lucas Torreira
AC Milan muốn có Lucas Torreira

Chuyển đến sân Emirates với giá 26 triệu bảng từ Sampdoria, Torreira nhanh chóng chiếm vị trí trong đội hình chính của Arsenal. Mùa giải vừa qua, tiền vệ 23 tuổi ra sân 50 lần trên mọi đấu trường và ghi 2 bàn.

2 'đại gia' Thổ Nhĩ Kỳ tranh giành Mata

Hợp đồng của Juan Mata sẽ hết hạn vào cuối tháng 6. BLĐ MU muốn giữ chân anh thêm 1 năm nhưng đôi bên chưa đạt được thỏa thuận. Ngay lập tức Fenerbahce và Galatasaray đã bày tỏ nguyện vọng muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha theo một bản hợp đồng dài hạn. Với đẳng cấp của một cầu thủ từng vô địch Champions League, Europa League, "El Matador" sẽ không gặp nhiều khó khăn để thích nghi với môi trường mới.

Xuất hiện thêm ứng viên thay De Gea

MU nhắm Onana để thay thế De Gea
MU nhắm Onana để thay thế De Gea

Daily Mail đưa tin, Man Utd sẽ gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng để mua thủ môn Andre Onana của Ajax trong trường hợp để mất De Gea ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ còn một năm hợp đồng nhưng đến giờ, đôi bên vẫn chưa thể đi đến thống nhất. Nếu không bán De Gea, MU sẽ mất trắng ngôi sao số một trong đội hình vào kỳ chuyển nhượng hè 2020. PSG là CLB dành sự quan tâm cho De Gea và sẵn sàng trải thảm đỏ để đưa anh đến Paris vào mùa giải tới.

Coutinho có thể rời Barca trong hè này

Trải qua 1,5 mùa giải tại Barcelona nhưng Coutinho vẫn chưa tìm được chỗ đứng trong đội hình của Barcelona. Tờ Marca khẳng định cầu thủ người Brazil đang tích cực tìm kiếm một bến đỗ mới và PSG đang là CLB nằm trong tầm ngắm của cựu sao Liverpool.

Từ khóa: Pogba Juan Mata Philippe Coutinho
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo