Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 1/6: Man City xúc tiến thương vụ 100 triệu

01/06/2019 16:08

Tin chuyển nhượng 1/6: Man City xúc tiến thương vụ 100 triệu; M.U hoàn tất vụ Coutinho, ra mắt sau Copa America 2019; Liverpool 'nổ phát súng' đầu tiên vụ sao 45 triệu...

Man City xúc tiến thương vụ lớn

Theo SunSport, Giám đốc điều hành Ferran Soriano đã gặp Chủ tịch của Benfica, Luis Filipe Vieira tại London vào hôm qua. Cuộc gặp này còn có sự hiện diện của “siêu cò” Jorge Mendes. Phía Man City đã đề nghị chiêu mộ chân sút Joao Felix để thay thế Leroy Sane. Benfica yêu cầu mức giá lên tới 100 triệu bảng cho tài năng trẻ này và Man City sẵn sàng đáp ứng.

M.U hoàn tất vụ Coutinho, ra mắt sau Copa America 2019

Man United gần như đạt được các thỏa thuận với Barcelona và cá nhân Philippe Coutinho, chính thức ra mắt sau Copa America 2019. Từ Brazil, những nguồn tin thân cận Coutinho cho biết, anh đã chấp nhận đề nghị của Man United, cùng với mức lương bằng những gì Alexis Sanchez đang nhận. 

 Man United coi như đã có Coutinho.
 Man United coi như đã có Coutinho.

Coutinho đang cùng Brazil chuẩn bị cho Copa America 2019 trên sân nhà. Man United dự kiến cử đại diện sang Nam Mỹ tiến hành ký hợp đồng, cũng như hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế. Lễ ra mắt Coutinho được diễn ra sau khi Brazil kết thúc hành trình Copa America, và anh sẽ không tham gia chuyến du đấu châu Á (Australia, Trung Quốc và Singapore).

Liverpool 'nổ phát súng' đầu tiên vụ sao 45 triệu

Theo các nguồn tin từ cây viết Duncan Castles, đội chủ sân Anfield đã mở đàm phán với đại diện của Nicolas Pepe. Bên cạnh đó, "Lữ đoàn đỏ" cũng bàn luận về mức giá dành cho tiền đạo 24 tuổi và sẵn sàng kích nổ bom tấn trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Tottenham xác định bán Eriksen

 Tottenham sẵn sàng để Eriksen ra đi.
 Tottenham sẵn sàng để Eriksen ra đi.

Theo Mirror (Anh), Tottenham xác định sẽ để tiền vệ Christian Eriksen ra đi trong phiên chợ Hè năm nay. Vì vậy, đội bóng Bắc London đang tích cực đàm phán với 2 tiền vệ là Giovani Lo Celso (Real Betis) và Tanguy Ndombele (Lyon). Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Eriksen đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid.

Xác nhận! M.U chốt giá bán đứt Lukaku không tưởng cho Inter Milan

Theo The Times, BLĐ Quỷ đỏ muốn thu về 80 triệu bảng cho thương vụ Romelu Lukaku và tự tin sẽ đạt được mục đích. Ở tuổi 26, Lukaku đang ở giai đoạn chín nhất của sự nghiệp và có thể hiểu vì sao, Man United đặt mức giá bán đứt Lukaku khá cao. HLV sắp tới của Inter Milan là Antonio Conte đang rất nóng lòng ký hợp đồng với chân sút người Bỉ.

Từ khóa: man city Lukaku Philippe Coutinho
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo