Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá Việt Nam 24/4: Báo Hàn bình luận về thành công của thầy Park

24/04/2019 10:58

HLV HAGL trải lòng về quyết định từ chức; Báo Hàn bình luận về thành công của HLV Park Hang-seo ở Việt Nam; Xuân Trường thoát ‘kiếp’ dự bị?... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/04.

HLV HAGL trải lòng về quyết định từ chức

Chia sẻ về quyết định xin từ chức “thuyền trưởng” HAGL, HLV Minh Ninh cho biết: "Tôi đã làm hết khả năng của mình, nhưng thành tích của đội không được tốt nên tôi chọn giải pháp xin nghỉ, tạo điều kiện cho người khác lên thay làm tốt hơn. Tôi xin nghỉ để thành tích của HAGL được cải thiện.

Sau trận thua Quảng Nam 0-3, tôi đã suy nghĩ khá nhiều, cả đêm không ngủ và quyết định cần xin nghỉ. Tôi hy vọng thời gian tới khi những ca chấn thương của A Hoàng, Ngọc Quang, Văn Thanh và Hoàng Lâm bình phục trở lại, thành tích của HAGL sẽ được cải thiện nhiều hơn lúc này. Tôi vẫn nằm trong thành phần ban huấn luyện của đội".

HLV Dương Minh Ninh chia sẻ về việc từ chức.
HLV Dương Minh Ninh chia sẻ về việc từ chức.

Báo Hàn bình luận về thành công của HLV Park Hang-seo ở Việt Nam

"Khi mới được bổ nhiệm làm HLV trưởng của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo không nhận được quá nhiều sự chú ý. Thất bại của người tiền nhiệm Toshiya Miura khiến bóng đá Việt Nam mất niềm tin vào những ông thầy ngoại, đặc biệt là những người đến từ châu Á. Lúc đó, thậm chí còn có ý kiến cho rằng Việt Nam mời ông Park làm HLV vì không đủ tài chính để làm việc với các chiến lược gia đến từ châu Âu.

Tuy nhiên, chỉ sau 1 năm rưỡi ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng, ông Park đã trở thành một người anh hùng của Việt Nam. Những gì HLV Park Hang-seo đạt được ở U23 châu Á, ASIAD, AFF Cup hay Asian Cup là rất ấn tượng. Điều này khiến các CĐV Việt Nam hết sức tin tưởng vào tài cầm quân của ông và họ còn muốn ký một bản hợp đồng trọn đời với chiến lược gia này", Tờ Sports Seoul của Hàn Quốc viết.

Xuân Trường thoát ‘kiếp’ dự bị?

Vào 19h00 ngày 24/4, Buriram sẽ có cuộc tái đấu Bắc Kinh Quốc An tại AFC Champions League và cơ hội để Xuân Trường ra sân là lớn hơn khi cầu thủ giàu kinh nghiệm Hosogai không được đăng ký ở giải này.

Xuân Trường sẽ được ra sân tại AFC Champions League
Xuân Trường sẽ được ra sân tại AFC Champions League

Với cá nhân Xuân Trường, anh có tên trong danh sách đăng ký của Buriram ở cả 10 trận đã qua trong mùa giải năm nay trên mọi đấu trường nhưng mới chỉ có 3 lần được vào sân, trong đó có 2 trận đá chính. Dấu ấn lớn nhất mà Trường để lại là pha kiến tạo ở AFC Champions League.

BTC SEA Games 30 không trực tiếp bóng đá nữ

Ngày 22/4, hội nghị Truyền hình SEA Games 30 đã diễn ra tại thủ đô Manila, Philippines với sự tham dự của đại diện Ủy ban Olympic và đại diện các Đài Truyền hình khu vực. Theo đó, BTC công bố kế hoạch trực tiếp SEA Games 30 và cho biết sẽ chỉ thực hiện truyền hình trực tiếp 11 môn thi đấu gồm: Điền kinh, Các môn thể thao dưới nước, Cầu mây, Cầu lông, Bóng rổ , Boxing, Taekwondo, TDDC, Bóng đá, Bóng chuyền và Thể thao điện tử.

Ngay sau khi danh sách 11 môn được trực tiếp, rất nhiều đại diện các Đài truyền hình trong khu vực đã đề xuất BTC nước chủ nhà thực hiện việc truyền hình trực tiếp thêm các môn thi đấu để phục vụ khán giả. Trong khi đó, đặc biệt là bóng đá nữ và một số môn thể thao được yêu thích khác như Bóng bàn, Quần vợt hay Cử tạ...Trước đó. tại SEA Games 29, bóng đã nữ cũng không được truyền hình trực tiếp. Và để phục vụ người hâm mộ, Đài Truyền hình Việt Nam đã phải tự túc mang trang thiết bị ghi hình và phát sóng để tường thuật trực tiếp.

ĐT U19 nữ Việt Nam chốt danh sách tham dự Vòng loại thứ 2 U19 nữ châu Á 2019

Theo đó, BHL ĐT U19 nữ đã quyết định chia tay 8 cầu thủ gồm: Nguyễn Nhật Minh, Đào Thị Kiều Oanh (Hà Nội), Hoàng Thị Mỹ Hằng, Lương Trần Hà Lan, Hồ Thị Thanh Mai (Than KSVN) và Hồ Thị Thanh Ngân, Trần Thị Mỹ Thương (TP Hồ Chí Minh).

ĐT U19 nữ Việt Nam sẽ gặp ĐT U19 nữ Iran ở lượt trận mở màn, diễn ra lúc 19h ngày 26/4 trên sân Yanmar – Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Từ khóa: Park Hang Seo Xuan Truong
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo