Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 8/10: M.U tiếp tục đón tin dữ

08/10/2019 09:30

Tin bóng đá sáng 8/10: M.U tiếp tục đón tin dữ; Trận gặp Watford sẽ quyết định số phận Mauricio Pochettino; Torres sắp trở lại khoác áo Liverpool...

MU tiếp tục đón tin dữ

Theo tin từ CLB thành Manchester, hậu vệ Diogo Dalot bị chấn thương trong trận đấu gặp Newcastle. Đây là lý do HLV Solskjaer thay cầu thủ này bằng Rojo trong hiệp hai. Hậu vệ người Bồ Đào Nha mới chỉ trở lại sau chấn thương. MU cũng để thua 0-1 trong trận đấu này.

Trận gặp Watford sẽ quyết định số phận Mauricio Pochettino

Cựu tiền đạo Chelsea Tony Cascarino nhận định nếu Tottenham để thua Watford ở vòng 9 Ngoại hạng Anh thì HLV Mauricio Pochettino sẽ bị sa thải. Triều đại của HLV người Argentina ở Spurs đang bị đe dọa nghiêm trọng sau hàng loạt kết quả yếu kém của đội nhà.

Fernando Torres sắp trở lại khoác áo Liverpool

Tuy nhiên tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ không gia nhập đội 1 của The Kop như trong giai đoạn 2007-2011 trước đây, khi El Nino đã tuyên bố giải nghệ trong mùa hè vừa qua sau một thời gian thi đấu dưới màu áo của Sagan Tosu. Lần trở lại sắp tới của Fernando Torres đơn thuần chỉ là để góp mặt trong một trận giao hữu giữa các huyền thoại Liverpool và các huyền thoại của Rangers.

Milan chọn người thay HLV Giampaolo

Dù AC Milan vừa thắng Genoa nhưng tương lai của HLV Giampaolo không hề được đảm bảo. Truyền thông Italy loan tin Quỹ đầu tư của Mỹ Elliott đang nhắm cựu HLV Inter và AS Roma Luciano Spalletti để thay thế ông Giampaolo.

Luka Jovic bị loại

HLV trưởng ĐT Serbia, Ljubisa Tumbakovic đã không triệu tập tân binh của Real Madrid cho trận đấu với Lithuania (15/10) ở vòng loại Euro 2020. Luka Jovic chưa chứng tỏ được năng lực từ khi gia nhập Real Madrid (chưa ghi bàn nào cho Kền kền trắng).

Đội nhà thắng trận, huyền thoại Barca vẫn nhận tai ương vì ong quấy phá

Trong trận đấu cùng Sao Paulo tiếp đón Fortaleza trên sân nhà hôm qua (6/10) ở vòng 23 giải VĐQG Brazil (Brasileirao) vừa qua, Dani Alves - hậu vệ kỳ cựu một thời của Barcelona đã bị ong vò vẽ đốt vào cổ khi một tổ ong bất ngờ xuất hiện ở góc sân. Ở trận đấu này, Sao Paulo đã thắng đội khách với tỷ số 2-1.

Cựu thủ thành MU Tim Howard giải nghệ ở tuổi 40

Cựu thủ môn người Mỹ của MU và Everton, Tim Howard đã chính thức giải nghệ sau 22 năm thi đấu chuyên nghiệp. Ngay từ đầu năm nay, Tim Howard đã công bố ý định giải nghệ sau khi giải nhà nghề Mỹ (MLS) 2019 kết thúc.

Từ khóa: man utd Pochettino
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo