Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 5/6: Salah không chắc tiếp tục gắn bó với Liverpool

05/06/2019 10:52

Tin bóng đá sáng 5/6: Salah không chắc tiếp tục gắn bó với Liverpool; Man City quyết giữ Silva và Sane; Real chính thức đón tiền đạo 70 triệu euro...

Salah không chắc tiếp tục gắn bó với Liverpool

Mohamed Salah đang khiến không ít CĐV Liverpool cảm thấy hoang mang sau những phát biểu úp mở về tương lai. Cụ thể, Salah đã khiến rất nhiều CĐV Liverpool cảm thấy vô cùng lo lắng khi từ chối đưa ra câu trả lời về việc liệu có tiếp tục ở lại Anfield cống hiến hay không: "Tôi không thể nói bất cứ điều gì vào thời điểm hiện tại."

Man City quyết giữ Silva và Sane

Thông tin từ BBC cho biết, BLĐ Man City muốn giữ David Silva ít nhất là đến khi hợp đồng của anh đáo hạn vào cuối mùa giải sau. Ở trường hợp của Leroy Sane, The Citizens cũng tự tin sẽ gia hạn hợp đồng thành công với tuyển thủ Đức bất chấp sự chèo kéo từ Bayern Munich.

Man City quyết giữ Silva và Sane
Man City quyết giữ Silva và Sane

Real chính thức đón tiền đạo 70 triệu euro

Tối qua, Real Madrid và Eintracht Frankfurt đồng loạt xác nhận vụ chuyển nhượng Luka Jovic. Tiền đạo 21 tuổi người Serbia sẽ chuyển đến Bernabeu theo hợp đồng kéo dài 6 năm. Real Madrid đã phải chi ra 70 triệu euro trong thương vụ này.

Meunier báo tin vui cho M.U

Hậu vệ 28 tuổi người Bỉ, Thomas Meunier thừa nhận anh có thể rời PSG ngay trong mùa Hè này vì không được “trọng dụng”. Cũng theo Meunier, PSG không cho thấy họ có ý định ký hợp đồng mới với anh. Được biết, M.U muốn có chữ ký của Meunier.

Meunier báo tin vui cho M.U
Meunier báo tin vui cho M.U

Người thừa của Chelsea muốn tiếp tục thi đấu tại Serie A

Sau một mùa giải tương đối thành công, tiền vệ Mario Pasalic, người đang được CLB Chelsea cho Atalanta mượn tiết lộ rằng, anh muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng Italia.

Derby đòi 4 triệu bảng mới nhả Lampard

Nếu muốn đưa Frank Lampard về thay HLV Maurizio Sarri, Chelsea sẽ phải trả cho Derby County 4 triệu bảng đền bù hợp đồng, theo Express. Dù vậy, nếu The Blues thực sự quyết tâm bổ nhiệm huyền thoại của CLB vào “ghế nóng”, khoản phí này không phải vấn đề lớn.

Không phải Salah và Van Dijk, đây mới là 2 người hùng thật sự của Liverpool

Trung vệ trẻ người Anh Joe Gomez khẳng định, HLV Jurgen Klopp và đội trưởng Jordan Henderson là những người quan trọng nhất giúp "The Kop" vô địch UEFA Champions League mùa này.

Từ khóa: man city Salah Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo