Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 3/6: Barca tạo ‘siêu bom tấn’

03/06/2019 12:45

Tin bóng đá sáng 3/6: Barca tạo ‘siêu bom tấn’; Van Dijk: “Messi xứng đáng giành QBV”; Benitez không loại trừ khả năng trở lại Serie A...

Barca tạo ‘siêu bom tấn’

Theo Mundo Deportivo, Barcelona muốn tạo ra ‘siêu bom tấn’ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này bằng việc mua cả Neymar và Antoine Griezmann. Để cân bằng tài chính, họ sẽ tìm cách bán đi Philippe Coutinho, Ousmane Dembele và một số ngôi sao khác.

Van Dijk: “Messi xứng đáng giành QBV”

Van Dijk tin Messi xứng đáng giành Quả bóng Vàng
Van Dijk tin Messi xứng đáng giành Quả bóng Vàng

Trung vệ Van Dijk của Liverpool là ứng cử viên cho danh hiệu QBV sau khi anh cùng đội chủ sân Anfield vô địch Champions League. Tuy nhiên Van Dijk cho rằng, Lionel Messi vẫn xứng đáng giành danh hiệu QBV 2019, dù cho ngôi sao người Argentina không thể giúp Barcelona vượt qua Liverpool ở bán kết.

Benitez không loại trừ khả năng trở lại Serie A

Mặc dù không muốn nói đến chuyện trở lại Italia làm việc vào thời điểm này nhưng HLV Rafa Benitez cho biết, ông vẫn thích, vẫn theo dõi Serie A và giữ liên lạc với một số cầu thủ. Hiện đã có những tin đồn về việc ông sẽ rời Newcastle để dẫn dắt AS Roma.

Juventus nhắm tài năng trẻ sinh năm 2000 cho tương lai

Được xem là "Toni Kroos mới", cầu thủ người Hungary, Dominik Szoboszlai đã lọt vào mắt xanh đội bóng thành Turin. Ngôi sao tuổi teen người Hungary thu hút sự chú ý từ khắp châu Âu nhưng Juventus là đội bóng thể hiện sự quan tâm nghiêm túc nhất.

Juventus nhắm tới Dominik Szoboszlai
Juventus nhắm tới Dominik Szoboszlai

Julian Draxler chán nản với PSG

Theo tờ L’Equipe, tiền vệ chạy cánh Julian Draxler lo lắng cho tương lai do không thể cạnh tranh suất đá chính với Neymar và Mbappe. Bởi thế, ngôi sao người Đức muốn rời PSG để gia nhập một bến đỗ mới, nơi cho anh một suất đá chính thường xuyên. Draxler đang hướng đến giải Ngoại hạng Anh, nơi có nhiều đội bóng lớn muốn có tuyển thủ Đức này.

Inter Milan muốn sở hữu tiền vệ đang chơi cho Chelsea

Tân HLV Antonio Conte đang rất muốn có được chữ ký của Mateo Kovacic, người đang thi đấu trong màu áo CLB cũ của ông là Chelsea.

Từ khóa: barca Virgil van Dijk Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo