Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 3/5: Sức khỏe Casillas đã tạm ổn

03/05/2019 09:59

Tin bóng đá sáng 3/5: Sức khỏe Casillas đã tạm ổn; Sao trẻ từ chối khéo M.U; Man Utd phái tuyển trạch viên đến Ý vì 2 mục tiêu 200 triệu euro....

Sức khỏe Casillas đã tạm ổn, đồng đội và các fan "thở phào"

Mới đây, trên trang cá nhân của thủ thành Iker Casillas đã đăng tải tấm ảnh đang nằm ở giường bệnh và tươi cười, kèm theo dòng chữ: “Mọi thứ đã nằm trong tầm kiểm soát. Thật đáng sợ nhưng giờ mọi chuyện đã ổn. Tôi cảm ơn những lời hỏi thăm và động viên của mọi người."

Sao trẻ từ chối khéo M.U

Wan-Bissaka sẽ ở lại Crystal Palace mùa tới
Wan-Bissaka sẽ ở lại Crystal Palace mùa tới

Dù được Man Utd quan tâm suốt thời gian dài nhưng Aaron Wan-Bissaka khẳng định anh sẽ ở lại Crystal Palace mùa giải tới. Ngôi sao 21 tuổi người Anh được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu Premier League ở mùa giải này và ngoài Quỷ đỏ, anh còn được cả Man City lẫn Chelsea quan tâm.

Man Utd phái tuyển trạch viên đến Ý vì 2 mục tiêu 200 triệu euro

Theo nguồn tin Gazzetta dello Sport tại Ý, Man Utd đã phái người đến Serie A để theo dõi 2 mục tiêu Nicolo Barella và Kalidou Koulibaly trong trận đấu giữa Napoli với Cagliari vào cuối tuần. 2 thương vụ này có thể tiêu tốn của Man United 200 triệu euro.

Man City không mua hậu vệ trái

Zinchenko thi đấu ngày càng chững chạc
Zinchenko thi đấu ngày càng chững chạc

ESPN đưa tin, ban lãnh đạo Man City sẽ không bổ sung vị trí hậu vệ trái ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Nguyên nhân là Oleksandr Zinchenko đang dần chứng minh được năng lực. Do đó, đội bóng này sẽ dành tiền để tăng cường ở vị trí khác.

MU sẽ lại trao cơ hội cho Tuanzebe

Theo SportMail, MU đã có kế hoạch gọi Axel Tuanzebe trở lại thay vì bán đứt. HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ để tài năng trẻ 21 tuổi này thể hiện trong tour du đấu hè 2019 trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Hiện tại,hậu vệ người Anh gốc CHDC Congo đang khoác áo Aston Villa theo bản hợp đồng cho mượn.

Từ khóa: man city man utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo