Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 27/5: Kỷ lục cho Ribery và Lewandowski

27/05/2019 11:10

Tin bóng đá sáng 27/5: Kỷ lục cho Ribery và Lewandowski; HLV Ernesto Valverde được đảm bảo tương lai; Chia tay Arsenal, người cũ Man United có thể sang nước Ý...

Kỷ lục cho Ribery và Lewandowski

2 bàn thắng vào lưới RB Leipzig giúp Robert Lewandowski có tổng cộng 6 bàn thắng ở các trận chung kết Cúp Quốc gia Đức – nhiều nhất trong lịch sử CLB, trong khi với chức vô địch này, Franck Ribery có tổng cộng 24 danh hiệu trong màu áo Bayern Munich – nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào.

HLV Ernesto Valverde được đảm bảo tương lai

Valverde được chủ tịch Bartomeu đảm bảo tương lai
Valverde được chủ tịch Bartomeu đảm bảo tương lai

"Chúng tôi đã vô địch giải đấu quan trọng là La Liga", Chủ tịch Josep Bartomeu nói. "Ernesto Valverde vẫn còn hợp đồng và ông ấy là HLV trưởng. Thất bại này không phải lỗi của HLV. Barca đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng bóng không chịu đi vào lưới."

Chia tay Arsenal, người cũ Man United có thể sang nước Ý

Tiền đạo Danny Welbeck sẽ chia tay Arsenal sau khi mùa giải này kết thúc. Đó cũng là thời điểm hợp đồng của anh với Pháo thủ hết hạn.  Hiện tại có không ít đội bóng đang theo đuổi Welbeck. Anh hoàn toàn 'miễn phí' và các CLB không mất xu nào để sở hữu. Mới nhất, CLB Lazio từ Serie A đã gia nhập cuộc đua, theo The Sun.

Cựu HLV Real quan tâm đến Chelsea

Trước tin tức về khả năng HLV Maurizio Sarri chia tay Chelsea để về Italia làm việc cho Juventus, tờ The Times cho biết, HLV Julen Lopetegui - người bị Real Madrid sa thải mùa vừa qua đã đánh tiếng về mối quan tâm của ông dành cho "The Blues". Tuy vậy, Chelsea đang có danh sách ứng viên khá dài cho vị trí này.

HLV Julen Lopetegui quan tâm tới Chelsea
HLV Julen Lopetegui quan tâm tới Chelsea

Hazard chọn ngày hoàn tất hợp đồng

Theo The Mirror, Eden Hazard đã đưa ra thời hạn cuối cùng để hoàn tất việc ký hợp đồng với Real Madrid là ngày 4/6 – chưa đầy 1 tuần sau trận chung kết Europa League.

Marcos Rojo rời Man United

Theo thông tin từ Mirror, số 5 Quỷ Đỏ muốn ra đi ngay trong hè này. Nguồn tin này khẳng định Rojo sẽ rời Old Trafford để cứu vãn sự nghiệp. Nếu muốn sớm tìm được bến đỗ mới, nhiều khả năng Rojo sẽ phải cắt giảm mức lương 120.000 bảng/tuần đang nhận ở thành Manchester.

Từ khóa: Ernesto Valverde Eden Hazard Robert Lewandowski
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo