Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 26/4: De Gea vẫn là thủ môn hàng đầu

26/04/2019 10:49

Tin bóng đá sáng 26/4: De Gea vẫn là thủ môn hàng đầu; Tottenham dùng 50 triệu euro để chiêu mộ mục tiêu của Juventus; Lukaku úp mở khả năng rời M.U...

De Gea vẫn là thủ môn hàng đầu

Bất chấp những sai lầm gần đây của David De Gea, đặc biệt ở trận derby Manchester vừa qua, Joe Hart vẫn đánh giá người đồng nghiệp là một thủ môn đẳng cấp hàng đầu. Cũng theo Hart, De Gea rất dũng cảm và những chỉ trích sẽ không thể đánh gục người gác đền của Man Utd.

Tottenham dùng 50 triệu euro để chiêu mộ mục tiêu của Juventus

Nicolo Zaniolo đang có 1 mùa giải tuyệt vời trong màu áo AS Roma. Từ vị trí của 1 kẻ vô danh, chàng trai 20 tuổi đã bước ra ánh sáng. Theo Tuttosport, Spurs đã xác định Zaniolo là 1 trong những gương mặt để xây dựng đội hình trong tương lai lâu dài và họ sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro để đưa tiền vệ này về xứ sở sương mù.

Tottenham sẵn sàng chi đậm cho Nicolo Zaniolo
Tottenham sẵn sàng chi đậm cho Nicolo Zaniolo

Lukaku úp mở khả năng rời M.U

Chia sẻ với truyền thông, Romelu Lukaku thổ lộ về ước mơ được thi đấu tại Serie A trong tương lai: “Chơi bóng ở Serie A là một giấc mơ, thực sự là mơ ước với tôi. Tôi hi vọng sẽ được chơi bóng tại Italia dù sớm hay muộn. Dù vậy, bây giờ tôi vẫn tập trung cho United với mục tiêu Top 4”. 

Real nhập cuộc giành Sancho

Bild đưa tin, Real Madrid đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Jadon Sancho với Man Utd cũng như PSG. Tờ báo Đức này cũng khẳng định để có được ngôi sao trẻ người Anh, Los Blancos sẽ phải chi ra không dưới 180 triệu euro cho Dortmund.

Real nhập cuộc giành Sancho
Real nhập cuộc giành Sancho

Người cũ Chelsea tái xuất, nghiêm túc xem xét bến đỗ mới

Theo Goal, Antonio Conte có thể sẽ trở lại quê nhà để dẫn dắt AS Roma. Đại diện Serie A được cho là đang xem Conte như ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng của câu lạc bộ này mùa tới, còn ông thầy người Ý cũng đang nghiêm túc xem xét khả năng tiếp quản Bầy sói.

Cải tổ "mini" ở Inter Milan: 3 cái tên có thể phải ra đi

Ban lãnh đạo Inter Milan đã nhắm đến một cuộc cách mạng nhỏ với ít nhất 3 cái tên có thể phải ra đi sau khi mùa giải này khép lại. Đó có thể là Ivan Perisic, Antonio Candreva và Keita Balde.

Từ khóa: De Gea Tottenham Lukaku
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo