Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 23/5: Roy Keane đánh bại Terry và Kompany

23/05/2019 11:12

Tin bóng đá sáng 23/5: Roy Keane đánh bại Terry và Kompany; ĐT Đức bỏ qua Kroos và Gotze; Sao Brazil hành động bất ngờ, Guardiola đã rất gần Juventus...

Roy Keane đánh bại Terry và Kompany

Trong cuộc bầu chọn đội trưởng xuất sắc nhất lịch sử Premier League do SunSport tổ chức, cựu thủ lĩnh M.U, Roy Keane là người chiến thắng với 36% phiếu bầu. Đứng thứ 2 trong danh sách là cựu đội trưởng Chelsea John Terry (19%) và về thứ 3 là Vincent Kompany của Man City (15%).

ĐT Đức bỏ qua Kroos và Gotze

HLV  Joachim Loew không triệu tập Gotze và Kroos
HLV  Joachim Loew không triệu tập Gotze và Kroos

HLV ĐT Đức Joachim Loew đã công bố danh sách triệu tập đội hình chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại EURO 2020 đầu tháng sau. Danh sách triệu tập của ĐT Đức lần này có 3 sự vắng mặt đáng chú ý. Đầu tiên là thủ thành Marc-Andre ter Stegen, tiền vệ Toni Kroos và tiền vệ Mario Gotze.

Sao Brazil hành động bất ngờ, Guardiola đã rất gần Juventus

Trên trang Instagram cá nhân, khi được hỏi rằng “Bạn có hạnh phúc khi Guardiola trở thành HLV mới?”, tiền đạo Douglas Costa đã nhấn nút "thích". Được biết, nhiều nguồn tin khẳng định, Pep Guardiola đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Juventus.

Dortmund 1 lúc công bố 3 tân binh

Julian Brandt là tân binh mới nhất của Dortmund
Julian Brandt là tân binh mới nhất của Dortmund

Sau Thorgan Hazard (Borusia Monchengladbach) và Nico Schulz (1899 Hoffenheim), Borussia Dortmund đã chào đón tân binh thứ 3. Cụ thể, trang chủ Borussia Dortmund xác nhận, đội bóng đã chiêu mộ thành công Julian Brandt từ câu lạc bộ Bayer Leverkusen.

Vé cả mùa MU vẫn "cháy hàng"

Theo số liệu mới công bố, BLĐ MU rất hài lòng khi CĐV mua sạch 52.000 vé trọn mùa trong khoảng thời gian rất ấn tượng. Bên cạnh đó, phía "Quỷ đỏ" chuẩn bị nâng cấp sân nhà Old Trafford với kế hoạch thay mới toàn bộ 75.000 ghế ngồi với chi phí lên tới 3 triệu bảng.

Rakitic thẳng thừng từ chối Inter Milan

Trên Mundo Deportivo, tiền vệ Ivan Rakitic khẳng định cả gia đình anh đang hạnh phúc ở Barcelona và không hiểu tại sao lại có tin đồn anh liên hệ với Inter Milan.

Từ khóa: man utd Pep Guardiola DT Duc
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo