Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 22/5: Kompany vẫn có suất ở tuyển Bỉ

22/05/2019 11:59

Tin bóng đá sáng 22/5: Kompany vẫn có suất ở tuyển Bỉ; MU đổi Lukaku lấy Perisic; Mbappe từng muốn tới Real...

Kompany vẫn có suất ở tuyển Bỉ

Cho dù phải chia tay Man City nhưng Vicent Kompany vẫn có suất ở tuyển Bỉ. Đích thân HLV Roberto Martinez khẳng định ông sẽ đảm bảo vị trí cho trung vệ 33 tuổi này ở vòng loại EURO 2020.

MU đổi Lukaku lấy Perisic

MU đổi Lukaku lấy Perisic
MU đổi Lukaku lấy Perisic

FC Inter News cho biết, Inter Milan đang quan tâm tới thương vụ Romelu Lukaku nhưng họ chỉ có thể đáp ứng cái giá 44 triệu bảng thay vì 52 triệu bảng theo yêu cầu của Man United. Để giải quyết vấn đề, Inter có ý định gán Ivan Perisic vào như một phần trong thỏa thuận. MU có vẻ tỏ ra hứng thú với đề xuất trên.

Mbappe từng muốn tới Real

Cựu HLV của PSG, Unai Emery, tiết lộ ngôi sao Kylian Mbappe từng có ý định chuyển tới Real Madrid. Đó là thời điểm cuối mùa giải 2017/18. Ngôi sao người Pháp đã chuẩn bị ra đi nhưng PSG đã thuyết phục được anh ở lại.

HLV Ancelotti từ chối Juventus

Trả lời phỏng vấn Sky Sport Italia, HLV Carlo Ancelotti khẳng định, ông không có ý định đến Juventus để thay thế Massimiliano Allegri, người sẽ ra đi khi mùa giải năm nay kết thúc. HLV Ancelotti cho biết, ông đang hạnh phúc ở Napoli và muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng này.

Ancelotti khẳng định đang hạnh phúc tại Napoli
Ancelotti khẳng định đang hạnh phúc tại Napoli

Pochettino chỉ ở lại Tottenham nếu được đáp ứng điều kiện này

Theo Daily Mail, Mauricio Pochettino sẵn sàng ở lại Tottenham nếu như chủ tịch Daniel Levy đưa về 5 tân binh chất lượng vào Hè này, thay vì chỉ cung cấp cho HLV người Argentina 60 triệu bảng để mua sắm.

Giroud chỉ ra sự khác biệt giữa Chelsea và Arsenal

"Tại Arsenal, CLB luôn cố gắng trao cơ hội cho cầu thủ trẻ. Nếu bạn được đào tạo trong học viện, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn. Chelsea thì khác, những tài năng trẻ rất khó tìm một vị trí chính thức, bởi Chelsea luôn sẵn sàng mua những cầu thủ hàng đầu trên thế giới, những người có kinh nghiệm."

Conte sắp ký hợp đồng 3 năm với Inter

Tờ Football Italia khẳng định, HLV Antonio Conte đã đồng ý các điều khoản cá nhân, và sẽ trở lại Italia dẫn dắt Inter Milan. Cựu HLV Juventus và Chelsea có mối quan hệ thân thiết với Tổng giám đốc của Inter - ông GĐĐH Beppe Marotta. Và đây chính là lý do thúc đẩy Conte đồng ý với đề nghị của Inter.

Từ khóa: Vincent Kompany Carlo Ancelotti Ivan Perisic
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo