Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 20-5: Bale phản pháo Zidane dọn đường đến Man Utd

20/05/2019 11:27

Tin bóng đá sáng 20-5: Bale phản pháo Zidane dọn đường đến Man Utd, HLV Gasperini không phục sau trận hòa trước Juventus, ... là nội dung chính sáng nay.

Bale phản pháo Zidane dọn đường đến Man Utd

Real Madrid tiếp tục có trận thua "muối mặt" trước Real Betis ở vòng cuối La Liga, qua đó khép lại mùa giải bằng cách không thể thảm hại hơn. HLV Zinedine Zidane khiến truyền thông quốc tế xôn xao bởi quyết định gạch tên Gareth Bale thêm lần nữa, khiến tiền vệ người xứ Wales trở thành "kẻ vô hình" tại CLB thành Madrid. Rõ ràng, thuyền trưởng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tỏ rõ thái độ muốn đẩy tiền vệ sinh năm 1989 rời Santiago Bernabeu ngay mùa hè này, việc loại Bale khỏi đội hình của Real Madrid 3 trận đấu liên tiếp là minh chứng cho điều đó.

tin-bong-da-sang-20-5-bale-phan-phao-zidane-don-duong-den-man-utd
Mối quan hệ của Bale và HLV Zidane ngày càng tệ thêm.

Mặc dù vậy, cựu tiền vệ của Tottenham Hotspur lại không hề có ý định rời Los Blancos. Theo Radioestadio, Gareth Bale rất vui lòng ở lại Real Madrid, dù cho có phải ngồi ngoài, nếu anh vẫn nhận đủ 15 triệu bảng tiền lương mỗi mùa. Nếu thông tin này là sự thật, đây được xem như lời đáp trả có phần "trơ trẽn" của Bale hướng đến HLV Zidane, khi vị chiến lược gia người Pháp luôn xem anh là "cái gai trong mắt" và muốn thanh trừng càng nhanh càng tốt.

HLV Gasperini không phục sau trận hòa trước Juventus

HLV Gian Piero Gasperini đã có những chia sẻ sau trận hòa 1-1 trên sân Allianz của Juventus.

"Trước khi trận đấu bắt đầu, chúng tôi sẽ rất vui mừng với trận hòa, bởi vì đội bóng cần một kết quả này", huấn luyện viên 67 tuổi chia sẻ với đài Rai. 

"Tuy nhiên, sau khi tiếng còi kết thúc vang lên, chúng tôi cảm thấy hối tiếc. Atalanta xứng đáng có được ba điểm sau khi đã thi đấu lấn lướt trước Juventus."

HLV Lê Huỳnh Đức tiết lộ Đức Chinh bị chấn thương nhưng giấu BHL

Đức Chinh đang gặp vấn đề với chấn thương.
Đức Chinh đang gặp vấn đề với chấn thương.

"Thật ra tôi không muốn nói nhiều về Chinh để cậu ấy tập trung hoàn thiện lối chơi. Tôi không còn lựa chọn, giờ chỉ còn mỗi cậu ấy thôi, tiền đạo ngoại cũng không có. Đức Chinh đang bị chấn thương ở cổ chân nhưng em giấu tôi. Dù chấn thương không nặng lắm nhưng cảm thấy khó chịu nên không được hoàn hảo. Chúng ta thấy cậu ấy sút xong rất đau đớn.” Huỳnh Đức nói.

Kylian Mbappe đã lên tiếng về khả năng chia tay PSG 

Kylian Mbappe đang là một trong những ngôi sao lớn của làng túc cầu. Tiền đạo người Pháp vừa vinh dự nhận được giải thưởng cầu thủ hay nhất năm của Ligue 1 sau một mùa giải cực kỳ xuất sắc, trong đó anh đã ghi 38 bàn sau 42 trận.

Dù vậy, trong đêm Gala trao giải, dường như Mbappe đã phần nào đề cập đến thất bại bất ngờ của PSG trước Manchester United ở vòng 16 đội UEFA Champions League vừa qua. Theo đó, Mbappe sẵn sàng chuyển tới một đội bóng khác nếu có cơ hội.

Cụ thể, Mbappe cho hay: "Tất nhiên đã có rất nhiều sự thất vọng trong mùa giải này nhưng đó là một phần của bóng đá. Đây là thời điểm rất quan trọng đối với tôi, tôi đang đến với giai đoạn có thể là bước ngoặt đầu tiên hoặc thứ hai trong sự nghiệp.

Chelsea thay đổi HLV

Một thông tin liên quan đến vị trí huấn luyện viên của đại diện thành tây London.

Bất chấp việc thành công trong việc đưa Chelsea trở lại Champions League, bên cạnh việc lọt vào chung kết Europa League, nhưng Maurizio Sarri vẫn đang vấp phải những sự phản đối trong việc tiếp tục dẫn dắt đội bóng trong mùa giải tới.

Và mới đây, Sky Sport Italia đã đưa tin khẳng định Frank Lampard chính là cái tên được nhắm tới để dẫn dắt Chelsea ngay mùa tới nhắm bắt đầu cho một kỷ nguyên thành công lâu dài mới của The Blues. 

Từ khóa: man utd Gareth Bale Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo