Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 2/6: Cựu sao Arsenal qua đời vì tai nạn xe hơi

02/06/2019 11:08

Tin bóng đá sáng 2/6: Cựu sao Arsenal qua đời vì tai nạn xe hơi; Solskjaer không thích Alderweireld; Mourinho: "Tôi cảm thấy gần như bị giam cầm ở nước Anh"...

Cựu sao Arsenal qua đời vì tai nạn xe hơi

Antonio Reyes, cựu tiền đạo của Arsenal và Sevilla, vừa qua đời ở tuổi 35 vì tai nạn giao thông xe hơi. CLB Sevilla đã xác nhận thông tin này.

Solskjaer không thích Alderweireld

Solskjaer không thích Alderweireld
Solskjaer không thích Alderweireld

Theo Daily Star, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã yêu cầu Phó chủ tịch M.U, Ed Woodward bỏ qua Toby Alderweireld của Tottenham. Trước đó M.U rất kết Toby Alderweireld bởi lẽ trung vệ này có mức phí giải phóng chỉ là 25 triệu bảng.

Mourinho: "Tôi cảm thấy gần như bị giam cầm ở nước Anh"

Jose Mourinho vừa lên tiếng thừa nhận, ông cảm thấy như bị giam cầm khi không được tự do phát biểu ở nước Anh. Trong quá khứ, Mourinho thường xuyên bị LĐBĐ Anh phạt vì tội vạ miệng.

Liverpool nhận thêm 4 triệu euro tiền thưởng nhờ vô địch

Giành chức vô địch Cúp C1, Liverpool đã nhận thêm 4 triệu euro tiền thưởng theo quy định của UEFA.

Liverpool nhận thêm 4 triệu tiền thưởng
Liverpool nhận thêm 4 triệu tiền thưởng

Tổng số tiền mà họ thu về nhờ đấu trường châu Âu mùa này là 74,35 triệu euro, bao gồm 15,25 triệu phí tham dự, 70,35 triệu cho sự góp mặt và thành tích ở vòng bảng, 9,5 triệu nhờ lọt vào vòng 1/8, 10,5 triệu cho vòng tứ kết, 12 triệu cho vòng bán kết, 15 triệu cho trận chung kết và 4 triệu nhờ thắng Tottenham.

Ngoài ra, Liverpool cũng bỏ túi thêm 3,5 triệu euro để góp mặt ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu.

Wenger bóng gió việc chấm dứt nghiệp cầm quân

Arsene Wenger mới đây đã thừa nhận khả năng sẽ không còn tiếp tục đứng ra trực tiếp chỉ đạo các đội bóng trong tương lai. Wenger thất nghiệp sau khi chia tay Arsenal từ cuối mùa giải năm ngoái.

Messi không quen biết gì với Ronaldo

Trong cuộc phỏng vấn cho FOX Sports tại Argentina, Lionel Messi cho biết mặc dù anh và Cristiano Ronaldo là đối thủ của nhau trên sân bóng nhưng giữa họ không hề có một mối quan hệ nào. “Chúng tôi chỉ biết nhau qua các trận đấu và lễ trao thưởng, vậy thôi”, Messi nói.

Từ khóa: liverpool Mourinho Alderweireld
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo