Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 11/6: David Silva chốt ngày rời Man City

11/06/2019 11:56

Tin bóng đá sáng 11/6: David Silva chốt ngày rời Man City; Ronaldo hướng đến EURO 2020; Zidane thanh trừng đội hình quy mô lớn, đẩy đi tận 13 cái tên...

David Silva bất ngờ chốt ngày rời Man City

Theo SunSport, David Silva đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Man City. Điều đó cũng đồng nghĩa, tiền vệ này sẽ rời sân Etihad vào mùa Hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do. Tính tới thời điểm đó, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ có tròn 10 năm gắn bó cùng Man City.

Ronaldo hướng đến EURO 2020

Ronaldo hướng đến EURO 2020
Ronaldo hướng đến EURO 2020

Sau khi lên ngôi ở Nations League với Bồ Đào Nha, siêu sao Cristiano Ronaldo cho hay anh sẽ cùng các đồng đội hướng đến nhiều danh hiệu quốc tế cao quý, mà trước mắt là EURO 2020. CR7 cho rằng Bồ Đào Nha “có tiềm năng lớn” “sẽ tiếp tục tiến lên dù có hay không có Ronaldo”.

Zidane thanh trừng đội hình quy mô lớn, đẩy đi tận 13 cái tên

Lúc này, Zinedine Zidane đã đưa ra bảng "danh sách đen" có sự góp mặt của 13 cái tên mà họ muốn thanh lý. Cụ thể, Keylor Navas, Jesus Vallejo, Theo Hernandez, Sergio Reguilon, Marcos Llorente, Lucas Silva, Mateo Kovacic, Dani Ceballos, James Rodriguez, Mariano Diaz, Borja Mayoral, Raul de Tomas và Gareth Bale đều có nguy cơ chia tay Real trong mùa hè này.

Griezmann đạt thỏa thuận đến PSG

Theo tờ Sport, tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận gia nhập Paris Saint-Germain vào mùa Hè này. Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi trước đó xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Griezmann sẽ chọn khoác áo Barca.

Griezmann đạt thỏa thuận đến PSG
Griezmann đạt thỏa thuận đến PSG

Sau Mata, Man Utd gia hạn hợp đồng với "tương lai đội bóng"

Ý thức được sự quan trọng của việc gia hạn hợp đồng mới với các cầu thủ, sau Mata, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục muốn gắn bó lâu dài với một cái tên. Cụ thể, theo nhiều nguồn tin, tiền vệ trẻ Andreas Pereira sắp ký một thỏa thuận mới có thời hạn 4 năm với câu lạc bộ chủ quản.

Pogba đồng ý trở lại Juventus

Theo truyền thông Italy, GĐTT của Juventus Fabio Paratici đã gặp Paul Pogba khi ông dự khán trận đấu giữa Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ và trong cuộc gặp ngắn này, tiền vệ người Pháp được cho là đã đồng ý trở lại Juventus khi Paratici thăm dò.

Từ khóa: ronaldo Antoine Griezmann David Silva
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo