Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 11/5: Man Utd có được bản hợp đồng đầu tiên

11/05/2019 10:36

Tin bóng đá sáng 11/5: Man Utd có được bản hợp đồng đầu tiên; Khả năng Bale đến Trung Quốc cao hơn EPL; Liverpool kiếm đậm nhờ vào chung kết Champions League...

Man Utd có được bản hợp đồng đầu tiên

Sau nhiều tin đồn về tương lai, Mike Phelan đã quyết định tiếp tục gắn bó với M.U. Trang chủ của nửa đỏ thành Manchester thông báo, Mike Phelan đã đồng ý kí hợp đồng chính thức có thời hạn 3 năm với M.U. Đây được xem là tin vui cho các CĐV Quỷ đỏ cũng như chính Ole Gunnar Solskjaer trước phiên chợ Hè 2019.

Khả năng Bale đến Trung Quốc cao hơn EPL

Bale có thể sang Trung Quốc chơi bóng
Bale có thể sang Trung Quốc chơi bóng

Cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood nhận định khả năng Gareth Bale rời Real Madrid để trở lại Premier League khoác áo “Gà trống” hay Man Utd là không cao. Thay vào đó, điểm đến tiềm năng với ngôi sao người Xứ Wales hơn là… Trung Quốc.

Liverpool kiếm đậm nhờ vào chung kết Champions League

Những thông tin ban đầu về tiền thưởng mà Liverpool kiếm được cho chiến dịch Champions League 2018/19 đã được tiết lộ. Theo đó Liverpool sẽ hưởng tới 92,5 triệu bảng, cao hơn hành trình vào chung kết năm ngoái những 22,5 triệu, và số tiền sẽ tăng thêm 3,5 triệu bảng nếu họ vô địch.

Yaya Toure giải nghệ

Ngôi sao từng khoác áo Barcelona và Man City, Yaya Toure mới đây đã chính thức nói lời từ giã sự nghiệp, sau 23 năm sống với bóng đá. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ bước sang tuổi 36 vào ngày 13/5 tới đây. Anh được coi là huyền thoại, đồng thời là người đặt nền móng cho thành công của nửa xanh thành Manchester.

Yaya Toure chính thức giải nghệ
Yaya Toure chính thức giải nghệ

Huyền thoại Ro "béo" đổ lỗi cho Messi

Sau thất bại đau đớn trước Liverpool, huyền thoại Brazil Ronaldo De Lima đã lên tiếng công kích Messi khi siêu sao Argentina không nằm trong số những cầu thủ bị chỉ trích. "Tôi đã nghe nhiều người nói rằng Barca thua vì những cầu thủ khác và họ thắng vì có Messi. Đó là một sự bất công dành cho các cầu thủ và ban huấn luyện," cựu cầu thủ Barca và Real cho hay.

Klopp gửi thông điệp trước vòng đấu định mệnh

HLV Jurgen Klopp tin rằng các cầu thủ Liverpool sẽ chỉ tập trung vào trận đấu với Wolves, thay vì chờ đợi kết quả từ trận đấu của Man City với Brighton.

Từ khóa: man utd Messi Gareth Bale
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo