Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 10/6: Real Madrid có thể bán Marcelo

10/06/2019 11:18

Tin bóng đá sáng 10/6: Real Madrid có thể bán Marcelo; Chelsea gỡ băng rôn của Hazard khỏi Stamford Bridge; Chia tay PSG, Buffon quay trở lại đội bóng cũ...

Real Madrid có thể bán Marcelo

Tờ MARCA tiết lộ, Real Madrid đã thông báo cho Marcelo được tự do tìm bến đỗ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019 này hoặc ở lại để làm nhân tố dự bị ở mùa giải 2019/20. 

Chelsea gỡ băng rôn của Hazard khỏi Stamford Bridge

Chelsea đã cho tháo dỡ những biểu ngữ dành cho Eden Hazard tại Stamford Bridge. Kết thúc 7 mùa giải cống hiến tuổi thanh xuân của mình dành cho Chelsea, vừa qua Eden Hazard đã chính thức bước vào chuyến hành trình mới khi đầu quân cho Real Madrid với mức phí chuyển nhượng lên tới 130 triệu bảng.

Chelsea gỡ băng rôn của Hazard khỏi Stamford Bridge
Chelsea gỡ băng rôn của Hazard khỏi Stamford Bridge

Chia tay PSG, Buffon quay trở lại đội bóng cũ

Sau khi rời Parc des Princes, huyền thoại 41 tuổi vẫn chưa có ý định giải nghệ. Theo La Gazzetta dello Sport, không loại trừ khả năng Buffon sẽ quay trở lại Parma, nơi anh được đào tạo và có trận đấu ra mắt vào ngày 19 tháng 11 năm 1995 khi mới 17 tuổi 9 tháng. Tổng cộng, người gác đền 41 tuổi đã có 220 lần ra sân cho đội bóng xứ Emilia-Romagna trước khi chuyển sang Juventus vào mùa hè năm 2001.

AC Milan không bán Romagnoli

Theo Gazzetta dello Sport, AC Milan đã lên kế hoạch xây dựng đội hình xung quanh Alessio Romagnoli và kiên quyết không bán trung vệ này với bất cứ giá nào. Tuy vậy, họ có thể xem xét bán thủ môn Gianluigi Donnarumma nếu nhận được đề nghị hấp dẫn.

AC Milan không bán Romagnoli
AC Milan không bán Romagnoli

MU chốt giá bán De Gea cho PSG

Nguồn tin Mirror cho biết, MU sẵn sàng bán De Gea cho PSG nếu nhận được lời đề nghị trị giá ít nhất là 60 triệu bảng. Bên cạnh đó, MU cũng chấp nhận trả 20 triệu bảng tiền bồi thường cho 1 năm hợp đồng còn lại của thủ môn người Tây Ban Nha để anh ra đi ngay trong Hè 2019 này.

Fenerbahce muốn có tiền đạo trẻ của Chelsea

Theo tờ Star, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã gửi lời đề nghị đến đương kim vô địch UEFA Europa League về trường hợp của tiền đạo trẻ người Anh, Tammy Abraham. Cầu thủ sinh năm 1997 hiện đang khoác áo CLB Aston Villa dưới dạng hợp đồng cho mượn từ đội bóng chủ sân Stamford Bridge. 

Từ khóa: De Gea Marcelo Eden Hazard
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo