Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 1/6: Chelsea được xếp nhóm hạt giống số 1 ở Champions League

01/06/2019 11:26

Tin bóng đá sáng 1/6: Chelsea được xếp nhóm hạt giống số 1 ở Champions League; Hazard có thể giành QBV ở Real; Liverpool muốn vô địch vì Klopp...

Chelsea được xếp nhóm hạt giống số 1 ở Champions League

Với việc vô địch Europa League, Chelsea sẽ được xếp vào nhóm hạt giống số 1 ở Champions League mùa giải 2019/20, theo quy định của UEFA.

Hazard có thể giành QBV ở Real

Hazard có thể giành QBV ở Real
Hazard có thể giành QBV ở Real

Nhận xét về Eden Hazard, Cecs Fabregas khẳng định người đồng đội cũ sẽ không thể giành Quả bóng vàng ở Chelsea và đây là thời điểm phù hợp để ra đi. Cũng theo Fabregas, nếu gia nhập Real Madrid, Hazard có thể giành mọi danh hiệu cao quý nhất, bao gồm cả Quả bóng vàng.

Liverpool muốn vô địch vì Klopp

Ngôi sao của Liverpool, Xherdan Shaqiri tuyên bố anh cùng các đồng đội muốn giành chức vô địch Champions League vì ông thầy Jurgen Klopp, người luôn hết mình vì đội bóng: “Klopp là một người lạc quan và luôn suy nghĩ tích cực. Ông ấy đã làm tất cả vì chúng tôi và chúng tôi cũng muốn cống hiến tất cả những gì có thể vì ông ấy. Chúng tôi muốn giành chức vô địch vì Klopp."

Dybala không rời Juventus sang Man United

Dybala không mới rời Juventus
Dybala không mới rời Juventus

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Sportmediaset, Paulo Dybala tuyên bố anh không có hứng thú với việc rời khỏi Juventus. Ngôi sao người Argentina tuyên bố, anh hiện chỉ có kế hoạch tại Juventus và không nghĩ đến chuyện ra đi.

Chelsea muốn có Zaha

Tiền vệ chạy cánh Wilfried Zaha gây ấn tượng mạnh trong màu áo Crystal Palace. Hiện có nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh muốn có sự phục vụ của cựu cầu thủ MU. Trước đó là Arsenal và Liverpool, giờ đây là Chelsea. Đội bóng Tây London muốn tăng cường cho cánh phải, thay vì phụ thuộc vào Willian như hiện tại.

Fenerbahce nhắm đến công thần của Arsenal

Câu lạc bộ Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ đang muốn có được chữ ký của hậu vệ Nacho Monreal từ Arsenal sau khi gặp khó khăn trong thương vụ Alberto Moreno từ Liverpool.

Từ khóa: chelsea Eden Hazard Dybala
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo